Chương 93

159 8 0
                                    

Chương 93

Văn Nhân Thanh hảo một trận không nói chuyện.

Nàng lẳng lặng nhìn lòng bàn tay kia cái bị tiểu thiếu nữ nắm chặt nhiệt tiền xu, như là ở trầm tư.

Nàng có một trương sáng tỏ trắng nõn, tinh xảo đến lệnh người ghé mắt kinh ngạc cảm thán mặt, phàm là cười một cái, trên mặt lạnh lẽo thối lui, có thể hòa tan bất luận kẻ nào tâm.

Chính là gương mặt này, hiếm khi đối người khác cười.

Nàng nghiêm túc chăm chú nhìn tiền xu, ánh mắt an tĩnh đến như là ở tự hỏi cái gì liên quan đến nhân sinh đại sự.

Quý Huân liền ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh, cũng không ra tiếng quấy rầy.

Kỳ thật nàng trong lòng cũng có rất nhiều nghi hoặc, tỷ như ngày hôm qua ban đêm, Thanh Thanh là như thế nào ở tất cả mọi người không tỉnh lại dưới tình huống, phát hiện động đất manh mối, như vậy nhanh chóng mang theo nàng chạy ra?

Lại tỷ như nàng muốn đi đánh thức Nhị Ni cùng Lý thúc bọn họ thời điểm, vì cái gì sẽ bỗng nhiên vô pháp khống chế thân thể?

Nàng có hỏi qua Đậu Đậu, Đậu Đậu lại chỉ lắc đầu nói không biết.

Quý Huân nhất thời có chút mê võng.

Nàng cảm giác chính mình bồi lớn lên Thanh Thanh, trên người tựa hồ mông một tầng thần bí sương mù.

Nàng thấy không rõ, nhìn không thấu, ẩn ẩn cảm thấy xa lạ.

Nhưng mà loại này ý niệm vừa mới hiện lên, nàng liền sẽ nhớ tới ngày hôm qua đêm khuya nhìn chằm chằm sập phòng ở cùng cửa sổ, cái loại này thiếu chút nữa hỏng mất tâm tình.

Nàng thiếu chút nữa mất đi ở trên đời này tốt nhất tốt nhất bằng hữu.

Cùng cái này một so, còn lại giống như liền cũng chưa như vậy quan trọng.

Văn Nhân Thanh chậm rãi buộc chặt lòng bàn tay tiền xu, có một khắc tưởng buột miệng thốt ra "Muốn ngươi bồi ta, đừng lại tưởng nhiệm vụ cùng trở về".

Nàng đã thói quen kẻ lừa đảo lòng bàn tay năng người độ ấm, cũng biết ngày mưa cùng ngày nắng có người che dù là cái gì tư vị.

Nàng biết mỗi cái đi vào cốt truyện thế giới linh hồn cùng hệ thống đều mang theo nhiệm vụ, phương diện nào đó các nàng thậm chí vẫn là địch nhân.

Nhưng lời nói đều tới rồi bên miệng, nàng nhịn xuống.

Kẻ lừa đảo cũng không có đối đêm qua phát sinh hết thảy khả nghi, ngay cả truy vấn đều không có một câu.

Nàng cũng liền sẽ không làm ra loại này tự hủy tường thành, thẳng thắn hết thảy sự.

Bởi vì nàng so bất luận kẻ nào đều minh bạch, Quý Huân là cái mềm lòng người.

Nàng được đến, sở hữu đến từ đối phương ôn nhu cùng thiên đãi, có hơn phân nửa đến từ chính đồng tình.

Đồng tình tổng hội càng nhiều giao cho kẻ yếu, mà không phải cường giả.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ