Chương 7

434 28 4
                                    

Chương 7

Nhưng cái này ý niệm, ở nhìn đến Quý Huân vẻ mặt chân thành tha thiết khi, ở trong lòng đánh mất.

Nàng tạm dừng sau một lúc lâu: "Ta chính mình tới."

Nhìn vừa rồi còn không vui Văn Nhân thanh, một ngụm một ngụm như là nhấm nháp mỹ vị như vậy, chậm rãi đem bánh kem đều ăn xong rồi.

Quý Huân còn tri kỷ đưa qua đi nước trái cây: "Ngươi nghẹn không nghẹn? Uống nước nha."

Nàng tiểu thiên sứ giống nhau ấm lòng ngoan ngoãn quan tâm người. Ở phía sau cửa nhìn Chu Bội Tiên đều ghen tị.

Văn Nhân Thanh nhắm mắt, áp xuống phế phủ gian kia cổ đối ngọt chán ngấy, dùng thập phần khắc chế, mới hiểm hiểm đem cuồn cuộn đi lên buồn nôn đè ép đi xuống.

Nàng đối này chỉ búp bê Tây Dương kiên nhẫn, tới rồi cực điểm. Vì thế cự tuyệt nước trái cây.

"Ta không uống."

Nàng vừa mở miệng liền cảm giác dạ dày cuồn cuộn, lại còn cố nén.

Ma xui quỷ khiến, không yêu ăn đồ ngọt nàng, thế nhưng đem chính mình lăn lộn thành như vậy.

"Nga." Quý Huân lại ngoan lại ủy khuất há miệng thở dốc, "Ta đây thế ngươi uống."

Nàng ùng ục ùng ục ngửa đầu đem một ly nước trái cây một hơi uống xong rồi, sau đó thỏa mãn mím môi, hai chỉ xinh đẹp mắt hạnh chớp chớp nhìn Văn Nhân Thanh.

Người sau bị nàng nhìn đến không được tự nhiên, lại cũng chỉ là nhàn nhạt hỏi: "Làm sao vậy?"

Quý Huân chớp chớp mắt: "Liền muốn nhìn ngươi một chút."

Văn Nhân Thanh: "......" Có cái gì đẹp.

Quý Huân vừa rồi bỗng nhiên nhớ tới, quá mấy ngày chính là nữ xứng tiểu tỷ tỷ sinh nhật.

Nàng biết chuyện này, vẫn là bởi vì trong truyện gốc viết quá như vậy một đoạn cốt truyện.

Trưởng thành nữ xứng, mời nam chủ tới tham gia sinh nhật yến hội, nam chủ lại ở trong yến hội mang theo nữ chủ, còn cấp mọi người giới thiệu, đó là chính mình tiểu thanh mai, lúc ấy liền đem nữ xứng tiểu tỷ tỷ tâm hung hăng thương tới rồi.

Cái kia cốt truyện là cái đại biến chuyển, không sai biệt lắm từ lúc ấy bắt đầu, nữ xứng tiểu tỷ tỷ bắt đầu đối nguyên nữ chủ có địch ý.

Mặt sau liên tiếp ngược luyến tình thâm, một phương diện cùng nam chủ tra thuộc tính có quan hệ, một phương diện cũng bởi vì nữ xứng thật lớn phá hư tính.

Nếu nói nữ xứng là một cái lực sát thương kinh người vũ khí hạt nhân, nguyên nữ chủ chính là... nhậm người bắt giữ xuẩn con thỏ...

Nàng mới không đi nguyên lai cái loại này cốt truyện đâu!

Nếu nam chủ hiện tại không xuất hiện, kia nữ xứng tiểu tỷ tỷ sinh nhật, đương nhiên là nàng Quý Huân sân nhà! Muốn trở thành Văn Nhân Thanh hảo bằng hữu! Liền phải từ điểm điểm tích tích bắt đầu.

Đầu tiên, cấp nữ xứng tiểu tỷ tỷ một cái tràn ngập thành ý quà sinh nhật, chính là cái tốt bắt đầu!

Chờ đến Văn Nhân Thanh trưởng thành, nam chủ tái xuất hiện, đến lúc đó liền không có nam chủ chuyện này!

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ