Chương 83
Tới rồi giữa trưa hơn mười một giờ nhất nhiệt lúc.
Cuối mùa thu ve, đại khái là tìm cái địa phương núp vào, chờ đợi sang năm giữa hè lại một lần lột xác trọng sinh.
Dưới bóng cây an tĩnh, Quý Huân nhìn thanh thanh đáy mắt kia một chút như có như không ủy khuất, trịnh trọng gật đầu bảo đảm.
"Ta nhớ kỹ. Thanh Thanh, ngươi phải tin tưởng nha, ở lòng ta, ngươi chính là thế giới này ưu tú nhất nhất bổng người."
Nói những lời này khi, tuy rằng có trong truyện gốc lự kính, nhưng Quý Huân nói thực chân thành.
"Không, không chỉ là ở trong mắt ta. Ngươi vốn dĩ chính là rất tuyệt."
Quý Huân nghiêng đầu suy nghĩ một lát, nhớ tới Thanh Thanh gia đình không phải đặc biệt hoàn chỉnh, nguyệt a di lại là một cái tính trẻ con người, có lẽ Thanh Thanh chưa bao giờ từng đến quá xứng đôi khích lệ.
Nhưng mà một câu khích lệ cùng chính phản hồi hoàn cảnh, đối một cái hài tử tới nói, là nhiều quan trọng a.
Thanh Thanh khuyết thiếu đồ vật, cũng thể hiện ở tính cách thượng.
Mỗi cái hài tử đi vào trên thế giới, đều là bị thiên sứ chúc phúc quá, bọn họ vốn nên vui sướng ánh mặt trời đơn thuần.
Chỉ là giáng sinh gia đình bất đồng, được đến ái có sâu cạn chi phân.
Hài tử cũng liền biến thành hoàn toàn bất đồng bộ dáng.
Nghĩ nghĩ, Quý Huân nhón chân, tinh tế bàn tay nhẹ nhàng rơi xuống Văn Nhân Thanh não đỉnh.
Thiếu nữ rũ mắt xem nàng, ánh mắt đổi đổi, lại đứng, không có tránh đi.
"Thanh Thanh, ngươi có hay không cảm thấy, mỗi người trong lòng đều là xa gần thân sơ chi phân. Có lẽ là thân cận người không cần khách sáo, cho nên chúng ta theo bản năng sẽ đem quan trọng người phóng tới ưu tiên cấp mặt sau. Ở gặp được một chút sự tình khi, trước đối quan hệ xa nhân khách khí, biểu đạt lễ tiết."
Văn Nhân Thanh trầm mặc nhìn nàng.
Quý Huân cũng học đối phương bộ dáng, đầu ngón tay đi xuống nhéo nhéo Thanh Thanh mặt.
"Ta ý tứ là, ngươi cùng Diêu Nguyệt so sánh với, đương nhiên là chúng ta quan hệ thân thiết hơn càng gần. Cho nên trước mặt người khác, yêu cầu khách sáo thời điểm, có lẽ có đôi khi ta sẽ theo bản năng xem nhẹ ngươi, mà trước cùng nàng nói mặt mũi thượng lời khách sáo. Tỷ như hôm nay khen nàng nướng BBQ tay nghề hảo."
"Nhưng này đó không đại biểu ta để ý nàng so ngươi nhiều nha. Chính là ta trong lòng đối chúng ta hữu nghị xác định, lại có tin tưởng, cho nên ta có đôi khi sẽ sơ với cùng ngươi giải thích."
"Ngươi biết đến, chúng ta hiện tại trưởng thành. Khi còn nhỏ chúng ta không thích một người, có thể cảm thấy chán ghét liền không phản ứng. Nhưng là trưởng thành... Có lẽ chúng ta liền sẽ trở nên ' dối trá ' một ít. Ở người khác đối chúng ta phóng thích thiện ý thời điểm, cũng sẽ cân nhắc có phải hay không không cần bị thương người khác tâm, có thể mỉm cười nói, liền sẽ không lựa chọn dùng dao nhỏ đi thương tổn người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...