Chương 107

145 9 0
                                    

Chương 107

Quý Huân lần đầu cảm thấy một mình đối mặt thanh thanh khi, không khí sẽ như thế lệnh người đứng ngồi không yên...

Tim đập mau muốn từ cổ họng nhảy ra ngoài, nàng hô hấp đều trở nên khó khăn, không được nhấp môi nuốt nước miếng.

Adrenalin tựa hồ vẫn luôn ở điên cuồng phân bố, nàng cảm giác dưới thân cái kia ôm ấp, so bất luận cái gì thời điểm đều phải mềm mại.

Thân thể cảm thụ phảng phất lập tức phóng đại một trăm lần, nàng có thể rõ ràng ngửi được thanh thanh trên người mùi hương thoang thoảng.

Đó là một loại thanh nhã lại u tĩnh thanh hương, không có bất luận cái gì công kích tính, giống tuyết liên.

Chính là cố tình Thanh Thanh ánh mắt lại...

Nhiệt liệt, thâm trầm, phảng phất bầu trời bị thắp sáng sao trời, hoặc là nộ phóng hỏa. Cùng nàng đối diện lâu một chút, liền phải bị này hai mắt cắn nuốt.

Văn Nhân Thanh màu đen sợi tóc rơi xuống một sợi đến tiểu thiếu nữ bên tai.

Sợi tóc ở nàng non mịn làn da thượng như gần như xa thổi qua, Quý Huân lập tức cảm giác hảo ngứa. Nàng cảm thấy chính mình toàn thân mỗi cái địa phương đều không thích hợp.

"Ta, ta lên có thể chứ?"

Nhỏ giọng nói chuyện Quý Huân khí thế nhược cực kỳ, sống thoát thoát một con gọi người trìu mến tiểu nãi miêu. Mắt hạnh cũng trốn tránh, không dám cùng đối phương đối diện.

Văn Nhân Thanhbình tĩnh nhìn nàng trong chốc lát, bỗng nhiên nói: "Lần sau không cần như vậy."

Nàng là có thể có định lực, vốn dĩ cũng không nghĩ đem hết thảy làm rõ quá nhanh.

Chân chính muốn đồ vật, tổng hội yêu cầu cũng đủ kiên nhẫn cùng trải chăn, mà không phải khinh phiêu phiêu mở miệng, liền nắm trong tay.

Chính là kẻ lừa đảo càng muốn được một tấc lại muốn tiến một thước trêu chọc nàng.

Một đoàn vốn dĩ liền đau khổ áp lực ngọn lửa, bị gió thổi qua, tái ngộ đến thảo nguyên, chỉ biết hừng hực thiêu đốt, sau đó chạy dài vạn dặm.

Nàng đầu ngón tay rơi xuống Quý Huân trên mặt, nhẹ nhàng nhéo nhéo thiếu nữ mềm mụp má thịt, thanh âm ôn hòa dễ nghe: "Đã biết sao?"

Những lời này thật giống một câu tình nhân nỉ non.

Quý Huân gương mặt lửa đốt giống nhau, ngượng ngùng cực kỳ, ngón chân đầu đều cuộn tròn, giống đóa cây mắc cỡ dường như tưởng đem chính mình toàn bộ cuốn lên tới.

"...Đã biết."

Nàng thanh âm nhược nhược, lông mi một phiến một phiến, thậm chí không dám đi truy cứu vừa rồi Thanh Thanh nói chính là cái gì.

Tiểu thiếu nữ mãn tâm mãn nhãn nghĩ nhanh lên rời đi cái này ôm ấp.

Thân thể lại phảng phất mềm thành một bãi thủy, tay chân đều là mềm, sử không ra sức lực.

Nhưng là lúc này đây, lại cùng một năm trước ở Nông Gia Nhạc khi động đất khi cảm giác không giống nhau.

Lần đó tuy rằng thân thể cũng không chịu khống chế, Quý Huân lại cảm thấy hình như là linh hồn cùng thân thể không có nguyên bộ thành công, cho nên nàng không động đậy.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ