Chương 115
Khoảng cách Quý Huân khai giảng còn có ba ngày, hai người rốt cuộc bắt đầu rồi quanh thân hành.
Thành phố S làm tỉnh lị thành thị, có tương đối đã lâu lịch sử, nơi này cảnh điểm rất nhiều.
Ngày đầu tiên, hai người đi lịch sử viện bảo tàng.
Ngày hôm sau, đi 400 năm trước lưu lại cổ đại lâm viên.
Này thiên hạ mưa nhỏ, hai người cộng căng một phen dù, ở phiến đá xanh thượng từng bước một đi. Đối diện nước sông bị kéo dài mưa phùn tạp ra một vòng một vòng dừng không được tới gợn sóng.
Bốn phía là đình đài lầu các, nơi xa có người ở hành lang dài hạ trốn vũ.
Quý Huân bỗng nhiên cảm khái: "Cảm giác hảo kì diệu."
Văn Nhân Thanh trong tay cán dù triều Quý Huân phương hướng lại dịch một chút, tay tùy ý phóng tới tiểu thiếu nữ bả vai, sờ sờ quần áo, thấy không ướt, mới tiếp lời nói: "Nơi nào kỳ diệu?"
Quý Huân không chú ý cái này chi tiết nhỏ, chỉ giải thích nói: "Giống như xuyên qua thời không giống nhau. Cùng bình thường ở bên ngoài bất đồng."
Phảng phất toàn thế giới chỉ có các nàng hai cái, không có bên ngoài ồn ào náo động cùng dòng xe cộ.
Nguyên lai mấy trăm năm trước thế giới, là cái dạng này sao. An an tĩnh tĩnh, không có coi trọng vật chất cùng chen chúc, không có như vậy nhiều sản phẩm điện tử đoạt lấy ngươi lực chú ý.
Nơi phồn hoa, một thảo một mộc đều có thể xuất hiện ở thơ họa, ngươi vừa quay đầu lại, nhìn thấy người thương, chính là diệu thủ ngẫu đắc chi câu hay.
Vì thế nàng lực chú ý, liền bất tri bất giác rơi xuống thanh thanh trên người.
Di, đỉnh đầu dù tựa hồ trật, như thế nào chỉ che nàng một người? Thanh Thanh nửa người đều lộ ở trong mưa!
Quý Huân đáy lòng vì cái này thật nhỏ phát hiện run lên.
Nàng bỗng nhiên cảm nhận được, thoạt nhìn lạnh băng đạm mạc Thanh Thanh, không phải sẽ không quan tâm người, cũng không phải không có cảm tình. Mà là nàng sở hữu ấm áp, tất cả đều ẩn nấp rồi.
Sau đó dung nhập đến sinh hoạt chi tiết, nhuận vật không tiếng động.
"Chúng ta cũng đi hành lang dài trốn vũ đi."
Nàng tay ấn ở Văn Nhân Thanh nắm cán dù trên tay, nỗ lực không dấu vết đem dù hướng bên kia đẩy.
Mềm ấm lòng bàn tay phúc ở Văn Nhân Thanh lược lạnh mu bàn tay, xúc cảm mềm mại, người sau rũ xuống mắt, khóe môi hơi nhấp.
"Hảo."
Hành lang dài tiếp theo bài đồng dạng trốn vũ du khách, mặt mang tươi cười xem hai người cầm ô lại đây.
Đình đài lầu các trung, ở mưa phùn thấy như vậy hai cái xinh đẹp thiếu nữ, càng là một loại kỳ diệu trải qua.
Mọi người mỉm cười thưởng thức này bức họa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...