Chương 22
Thẳng đến Quý Huân thân ảnh ngồi vào xe, chiếc xe kia đi xa.
Văn Nhân Thanh vẫn như cũ nhìn dần dần thu nhỏ lại hắc ảnh, một hồi lâu không có động.
Ngoài cửa phòng truyền đến tiếng bước chân, là Văn Nhân nguyệt đi tới cạnh cửa.
Nàng trong tay gắp một chi nữ sĩ thuốc lá, một thân nhàn nhạt mùi rượu, nhìn làm như vừa rồi lại đi uống lên mấy khẩu.
Văn Nhân Thanh tái nhợt mặt xoay người, thấy rõ cạnh cửa chính là ai, vừa rồi bình tĩnh ôn hòa đơn phượng nhãn, lặng yên khôi phục thành lãnh đạm.
Tiểu Thúy theo lại đây, miệng trương trương, có nghĩ thầm nói vài câu.
Người khác không biết tiểu thư thân thể không tốt, phu nhân là thân sinh mẫu thân, tổng nên biết a.
Như thế nào có thể ở Văn Nhân tiểu thư trước mặt hút thuốc?
Cũng không sợ yên vị kích thích đến tiểu thư thân thể?
Không hảo nói rõ phu nhân, Tiểu Thúy liền cong eo, lấy tới cái chổi cùng cái ky, đem khói bụi lung đến cùng nhau.
Phu nhân trạm chỗ nào, nàng liền đem cái ky phóng tới chỗ nào.
Văn Nhân Nguyệt chân mày cau lại: "Tiểu Thúy, ngươi có ý tứ gì?"
Tiểu Thúy nâng lên mặt, biểu tình vô tội: "A? Phu nhân, làm sao vậy? Ta ở quét tước a. Trên mặt đất khói bụi nhiều, ta đôi mắt không tốt lắm, sợ chờ lát nữa lại quét tước xem lậu."
Văn Nhân Thanh liền đứng ở bên cửa sổ, nhàn nhạt nhìn mẫu thân cùng Tiểu Thúy nói chuyện hình ảnh.
Nàng biết, Tiểu Thúy là ở bảo hộ chính mình.
Nhưng mà buồn cười chính là, một cái không có chút nào huyết thống quan hệ người xa lạ, đều có thể đối chính mình sinh ra đồng tình cùng quan tâm, ở mẫu thân nơi đó lại trước nay chưa từng được đến nửa phần.
Nhìn Tiểu Thúy kia trương người thành thật vẻ mặt "Yêm làm sai gì" biểu tình, Văn Nhân Nguyệt tức muốn hộc máu mà ném xuống mới hút cái mở đầu yên.
Nàng phun ra dư lại vòng khói, ánh mắt mang theo trào phúng lược quá khom lưng Tiểu Thúy, dừng hình ảnh ở nữ nhi trên người.
Nàng bỗng nhiên dựa vào khung cửa nói: "Về sau không cần lãng phí thời gian ở những cái đó không quan hệ sự tình thượng. Ngươi ông ngoại lần trước mang ngươi về quê ăn tết, chẳng lẽ không có cùng ngươi nói điểm cái gì?"
Nàng nói, đi đến mép giường, thấy được tủ đầu giường kia nửa túi dư lại hạt dẻ.
"Đây là Quý gia tiểu hài tử lấy tới? Xuy. Ngươi chừng nào thì cùng nàng quan hệ như vậy gần?"
Văn Nhân Nguyệt cười nhạo, hai tay kẹp lên tủ đầu giường đồ vật, giống ném rác rưởi dường như hướng giấy sọt một ném.
Nàng trong lòng cảm thấy nữ nhi gần nhất càng ngày càng không ngoan, không có từ trước nghe lời.
Một đạo thanh âm lạnh lùng truyền đến: "Đó là ta đồ vật, ta chưa nói ném."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...