Chương 14
Quất miêu ăn ăn ngấu nghiến, một bên ăn một bên a ô a ô kêu. Chính là lại có một tia độc thuộc về miêu mễ tinh vi ưu nhã.
Quý Huân cho nó uy xong rồi hai căn chân giò hun khói, lại đổ sữa dê làm nó liếm.
Nó thật sự đói quá mức, làm như thật lâu đều không có tốt như vậy hảo ăn no nê quá một đốn. Ăn xong rồi còn chưa đã thèm dùng miêu đầu lưỡi liếm liếm miệng.
Chờ này đó đều uy xong khi, nhìn quất miêu tròn vo, phảng phất tùy thời đều phải lâm bồn bụng, Quý Huân trong lòng bỗng nhiên hiện lên một ý niệm.
"Thanh Thanh, ta muốn nhận nuôi nó."
Nàng ngước mắt xem Văn Nhân Thanh.
Tuy rằng này chỉ quất miêu cùng nàng xuyên thư trước phân khối hoàn toàn không giống nhau, lại làm dấy lên nàng đối phân khối cùng trứng trứng tưởng niệm.
Văn Nhân Thanh bất động thanh sắc đem rậm rạp nổi lên một mảnh bệnh sởi mu bàn tay, tàng đến giáo phục trong tay áo. Đạm thanh nói: "Tùy ngươi."
"Ta đây cho nó làm một cái lâm thời oa, làm nó ở chỗ này chờ ta. Tan học chúng ta là có thể đem nó mang về lạp."
Quý Huân sợ miêu mễ chạy.
Nàng mọi nơi tìm kiếm có thể dùng để dựng miêu oa tài liệu, Văn Nhân Thanh lại nói: "Không cần. Ta làm Dũng thúc tiếp nó đi trên xe."
Quý Huân mở to lấp lánh Hạnh Nhi Nhãn: "Có thể chứ?"
Văn Nhân Thanh thanh âm thực nhẹ "Ân" một tiếng.
Quý Huân thế mới biết Văn Nhân Thanh có di động, nàng mắt chớp a chớp, nhìn Văn Nhân Thanh cấp Dũng thúc điện thoại.
Trong lòng tính toán, nàng cũng muốn dùng chính mình tiểu kim khố đi mua cái di động, như vậy về sau phương tiện cùng Văn Nhân Thanh liên hệ.
Dũng thúc chạy tới khi, thần sắc nôn nóng.
Hắn là mỗi ngày đón đưa tiểu thư trên dưới học tài xế, trừ bỏ sớm muộn gì đón đưa, còn phụ trách mỗi ngày canh giữ ở cổng trường.
Để ngừa tiểu thư ở trong trường học bỗng nhiên có cái gì không thoải mái.
Văn Nhân Thanh thể nhược, chỉ là cái kia không chừng khi phát tác bệnh tim, là có thể làm hắn đối công tác này cẩn trọng, không dám thiếu cảnh giác.
Lần trước nhận được tiểu thư điện thoại, là tiểu thư ở trong trường học động thủ cùng người đánh nhau, kết quả bệnh tim phát.
Dũng thúc vội vã đuổi tới Văn Nhân Thanh bên người, lại thấy nàng sau lưng đứng một cái phấn điêu ngọc trác tiểu nữ hài.
Hai người bên chân là một con xấu lạp bẹp lưu lạc miêu, nhìn đến hắn tới, kia miêu còn sau này lui củng khởi phía sau lưng triều hắn hà hơi.
Dũng thúc trong lòng lộp bộp một chút, không phải là tiểu thư bị mèo hoang cào cắn đi?
Nhưng mà Văn Nhân Thanh lại nói ra làm hắn khiếp sợ nói: "Ngươi đem nó đưa tới trên xe, chờ ta tan học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...