Chương 12
Vừa rồi còn cãi cọ ồn ào tràn ngập sung sướng hơi thở phòng học, trong nháy mắt giống toàn thể trúng cái gì im tiếng thuật.
Một mảnh an tĩnh, không ai nói chuyện.
Mới tới tiểu tinh linh lá gan cũng quá lớn đi?
Thế nhưng thượng thủ đi ôm Văn Nhân Thanh cánh tay.
Không biết Văn Nhân Thanh là cái có tiếng thân thể thói ở sạch sao?
Đừng nói cùng người chạm vào một chút lạp, ngay cả sách bài tập nhiều trải qua vài người tay lại trở về, Văn Nhân Thanh sắc mặt rất khó coi.
Nàng tựa hồ liền chán ghét cùng bất luận kẻ nào có tứ chi tiếp xúc.
Nhìn quanh cùng Văn Nhân Thanh làm ngồi cùng bàn trong khoảng thời gian này, vẫn luôn đều cẩn thận không dẫm đến đối phương lôi khu.
Làm một cái ở băng sơn bên cạnh, nhiều năm ở trong kẽ hở sinh tồn tiểu nhân vật, nàng tự giác đã đem Văn Nhân thanh cấm kỵ làm cho rõ ràng.
Xong rồi, cái này xong rồi.
Hy vọng Văn Nhân Thanh xem ở tiểu tinh linh như vậy xinh đẹp đáng yêu phân thượng, tức giận hơi chút thu một chút, đừng đem nhân gia dọa hư lạp.
Nhưng mà mọi người nín thở tĩnh khí trung, Văn Nhân Thanh lại chỉ là chậm rãi rút về tay, thanh âm thực đạm: "Ngồi trở lại đi."
Nàng thế nhưng liền như vậy bình tĩnh giống cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau?
Quý Huân mới không biết đại gia trong lòng ở cuồng xoát dấu chấm than đâu, nàng chỉ biết, làm một sự kiện, nhất định phải đem ước nguyện ban đầu nói ra, làm nữ xứng tiểu tỷ tỷ biết chính mình đối này phân hữu nghị chân thành tha thiết!
Nàng chớp chớp mắt, chầm chậm thu hồi tiểu bạch tay: "Nga."
Nàng dừng một chút, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Chính là ta vừa mới ngồi lại đây. Ta chính là tưởng mỗi ngày nhìn đến Thanh Thanh, mới nỗ lực nhảy lớp."
Nàng lại nghiêm túc nói: "Vì Thanh Thanh, ta mới nhảy đến năm 3 tới. Chẳng lẽ Thanh Thanh không nghĩ mỗi ngày nhìn đến Huân Huân sao?"
Văn Nhân Thanh khuôn mặt nhỏ banh, lông mi lại không được rung động.
Nàng trắng nõn đầu ngón tay một lần nữa nắm lấy bút, đầu ngón tay run rẩy.
Không biết có phải hay không bởi vì bên người nhiều cá nhân duyên cớ, không khí trở nên nhiệt, nàng tái nhợt mặt so ngày thường hồng nhuận một ít.
Quý Huân mở to hai mắt, hiếm lạ nhìn vài giây.
Nữ xứng tiểu tỷ tỷ lỗ tai, như thế nào bỗng nhiên đỏ? Có phải hay không bởi vì chính mình quá nhiệt tình, nàng thẹn thùng?
Sau đó... Vì cái gì chung quanh bỗng nhiên trở nên như vậy an tĩnh.
Nàng mở to nai con dường như một đôi thanh triệt hai tròng mắt, nhìn nhìn trong phòng học tân đồng học, khó hiểu hướng Văn Nhân Thanh bên cạnh nhích lại gần.
Nàng dùng khí âm lặng lẽ hỏi: "Thanh Thanh, bọn họ như thế nào nhìn chằm chằm chúng ta nha?"
Đại gia đôi mắt đều trừng như vậy đại, quái dọa người đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...