Chương 44

239 15 0
                                    

Chương 44

"Nha!" Đột nhiên bị người vớt lên Quý Huân giương nanh múa vuốt hoảng sợ mà phịch.

Nàng trắng nõn cánh tay đánh lên thật nhiều bọt sóng, tất cả đều toàn bộ bổ nhào vào Văn Nhân Thanh trên mặt. Kia đã chịu kinh hách bộ dáng, giống chỉ bị người ném tới trong nước lại sẽ không bơi lội tay chân phịch vịt lên cạn.

Giãy giụa trung nàng cơ hồ cả người đều triền tới rồi Văn Nhân Thanh trên người tay chân cùng sử dụng ôm lấy nhân gia, giống chết đuối người bắt được phù mộc.

Văn Nhân Thanh nhấp chặt môi, sắc mặt tái nhợt đến cực điểm lại trước sau chặt chẽ bắt lấy Quý Huân.

Thẳng đến thấy rõ người này là Văn Nhân Thanh, Quý Huân vẫn như cũ kinh hồn chưa định nháy ngập nước Hạnh Nhi Nhãn, hơi có chút đáng thương hề hề.

"Thanh Thanh ngươi đem ta dọa."

"Ngươi đang làm gì?" Văn Nhân Thanh sắc mặt khó coi, trong mắt ám ý kinh tâm động phách cuồn cuộn, thanh âm có chút phát run.

Bắt lấy Quý Huân bả vai lực đạo so bất luận cái gì thời điểm đều phải đại.

Mới vừa phao quá suối nước nóng thân mình, vẫn là ấm áp nóng lên, chính là Thanh Thanh tay hảo lạnh lẽo.

Quý Huân cúi đầu nhìn nhìn nhéo chính mình thuộc về Thanh Thanh đầu ngón tay vô tội đem môi một bẹp.

"Ta chính là ở nín thở nhìn xem chính mình có thể nghẹn bao lâu..."

Một người phao suối nước nóng quá nhàm chán nàng liền chính mình cùng chính mình chơi sao.

Thanh Thanh làm sao vậy nha.

Vừa rồi cái kia ánh mắt hảo dọa người.

Chẳng lẽ là hiểu lầm chính mình... Chết đuối?

Nàng đầu dưa toát ra như vậy một hợp lý sau khi giải thích, liền ôn tồn trấn an nhân gia: "Thanh Thanh ngươi hiểu lầm. Ta không có việc gì. Ngươi đừng lo lắng ta."

Nàng ý đồ đi bẻ ra Thanh Thanh nắm lấy chính mình bả vai ngón tay.

Trước kia như thế nào không thấy ra tới Thanh Thanh sức lực như vậy đại.

Hai cái tay giống lạnh lẽo kìm sắt giống nhau đều đem nàng bả vai niết đau.

Huân Huân tiểu thiếu nữ trong óc tràn ngập các loại kỳ quái dấu chấm hỏi. Nàng nhìn xa so ngày thường nghiêm túc Văn Nhân Thanh nhược nhược nói: "Có điểm đau."

Nàng chớp chớp mắt dùng sức ám chỉ đối phương không cần lại bắt lấy chính mình.

Nàng tóc đen đã sớm ướt đẫm tóc dài đuôi tóc một nửa nổi tại trên mặt nước phao quá suối nước nóng một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ trong trắng lộ hồng khí sắc cực hảo.

Phảng phất đầu xuân thời tiết trên đầu cành khai ra một nụ hoa, đúng là nụ hoa đãi phóng nhất kiều diễm ướt át thời điểm, gọi người liền duỗi tay tháo xuống đều không bỏ được.

Văn Nhân Thanh rũ mắt rơi xuống nàng bị bị thủy mạn quá một nửa bả vai, điện giật thu hồi tay.

"Lần sau đừng đùa loại này nguy hiểm trò chơi."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ