Chương 114
Tiểu Thúy đứng thẳng thân mình, cũng không phết đất, có chút vô thố nhìn Văn Nhân Nguyệt: "Phu nhân?"
Nàng không làm rõ được phu nhân là nghĩ như thế nào, vì cái gì bỗng nhiên sẽ nói làm nàng đi đi học.
Nàng sớm qua đọc sách thi đại học tuổi.
Hơn nữa nàng đi học thời điểm đọc sách thành tích cũng không phải thực hảo, chẳng sợ dụng công khắc khổ, cũng chỉ là trung thượng thường thường.
Không giống Văn Nhân tiểu thư cùng Huân tiểu thư, mỗi lần đều là cầm cờ đi trước, trời sinh chính là đọc sách hạt giống tốt.
Nàng đi đến hôm nay, một nửa là bởi vì lúc trước gia đình nghèo khổ, không có cha mẹ rách nát gia đình, yêu cầu đi ra một người gánh vác trách nhiệm.
Người kia không có khả năng là tuổi còn nhỏ muội muội, nàng cũng không đành lòng làm tuổi già gia gia nãi nãi đi sắm vai nhân vật này.
Mà khi đó bỏ học lựa chọn làm gia chính, một nửa kia nguyên nhân lại là nàng thích lao động, cũng không cảm thấy đi làm bảo mẫu có cái gì mất mặt. Còn bởi vì tiền lương đích xác khả quan.
Nàng Tiểu Thúy nếu có thể sớm một chút ra xã hội, vì cái kia sơn thôn tiểu gia mang đến một chút kinh tế thượng thay đổi. Nàng chỉ biết phát ra từ nội tâm cảm thấy vui mừng.
Làm người nhà quá đến hảo một chút, làm muội muội có thể thoát khỏi nghèo khó gia đình mang đến ảnh hưởng, là chống đỡ nàng còn tuổi nhỏ ra tới nơi làm việc đối Phong Sương Vũ Tuyết tín niệm.
Cho nên nàng đi tới hiện tại.
Nàng thích hiện tại sinh hoạt, mỗi một ngày tỉnh lại nàng đều là phong phú. Nàng vì cái gì còn muốn đi đi học?
Nàng... Cảm thấy ở phu nhân bên người khá tốt.
Nàng do dự lại kháng cự thần sắc, dừng ở Văn Nhân Nguyệt đáy mắt, người sau trên mặt ý cười dần dần biến mất, nhăn nhăn mày.
"Ngươi không muốn?"
Văn Nhân Nguyệt có chút kinh ngạc cùng khó hiểu.
Tiểu Thúy bồi ở cái này gia ngần ấy năm, đích xác phía trước phía sau làm rất nhiều sự. Nàng cũng phát ra từ nội tâm cảm kích, đối phương ở chính mình đối cùng Thanh Thanh mẹ con quan hệ hết đường xoay xở thời điểm đã cho an ủi.
Nàng là đem Tiểu Thúy cho rằng... Bằng hữu đi, cho nên muốn muốn giúp một phen, mà không phải gần coi như thuê quan hệ.
Làm bảo mẫu cũng không phải lâu dài chi đạo, một người không thể chỉ vì bên người người sống, cũng muốn vì chính mình sống.
Nếu có thể có cơ hội một lần nữa đi tiến tu, nhiều học một chút tri thức, tại sao lại không chứ?
Nàng như vậy tưởng, trên mặt liền như vậy biểu lộ ra tới.
Tiểu Thúy theo bản năng nói: "Phu nhân, ta... Đã 29 tuổi."
Nàng không phải chín tuổi, cũng không phải mười chín tuổi. Mà là 29.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...