Chương 131
Giữa trưa ăn cơm, ở phô hảo cơm bố, mỗi một đạo đồ ăn đều xuất từ Thanh Thanh bút tích trên bàn cơm, Quý Huân khen không dứt miệng.
"Xương sườn hầm thực hảo, đặc biệt hương."
"Thịt kho tàu cá trích cũng đặc biệt bổng."
"Cà chua xào trứng ăn ngon."
"A còn có cái này tiểu hải sản, vỏ sò?" Quý Huân nếm một cái sò biển, gật đầu khen ngợi, "Thực tiên."
Văn Nhân Thanh cúi đầu dùng bữa động tác dừng một chút, không dấu vết ngước mắt, lẳng lặng thưởng thức đối diện kia chỉ tiểu tinh linh, ăn cơm ăn đến vui vẻ khi nhất tần nhất tiếu, mỗi cái động tác.
"Ngươi thích liền hảo." Nàng cười cười, thanh âm thanh lãnh lại mang chút ôn nhu từ tính.
Quý Huân thành công tại đây câu nói sau, biến trở về an tĩnh chim cút nhỏ bộ dáng, mặt cũng biến đỏ.
Về sau còn như thế nào ở chung nha.
Đương bạn tốt chi gian nảy sinh ái muội khi, hẳn là như thế nào làm?
Mỗi câu nói, mỗi cái động tác, hơi lơ đãng chính là một cái liêu nhân tin tức.
Đã có thể thành công tiếp thu tin tức, hơn nữa phân tích ra trong đó ngụ ý Quý Huân, quả thực đứng ngồi không yên, rất nhiều lần thiếu chút nữa sặc đến.
Nhưng cố tình đối diện Thanh Thanh lại nghiêm trang, giống như chỉ là ở đơn thuần cùng nàng thảo luận trù nghệ như thế nào, món ăn thế nào.
Tiểu tinh linh không có biện pháp chống đỡ tuyết sơn hòa tan khi xuân ý.
Nàng chỉ có thể vùi đầu, càng thêm chuyên chú mà dùng bữa.
Này đó đồ ăn đều là Thanh Thanh làm, nàng không thể lãng phí.
Trên bàn cơm không khí nhất thời an tĩnh lại ấm áp, liên quan vẫn luôn bị bó lớn tắc cẩu lương, xem như nhìn này hai người lớn lên Đậu Đậu, cũng trong lòng nhiều điểm vui mừng.
*
Buổi chiều Quý Huân lại cùng hai chỉ lông xù xù chơi sau khi, lưu luyến không rời ra cửa.
Nàng nhớ kỹ đáp ứng bạn cùng phòng muốn mang đồ vật, theo thứ tự đi mua su kem, tiệm đồ nướng que nướng, còn có cổng trường kia phiến rừng cây nhỏ ván sắt đậu hủ khoai tây.
Văn Nhân Thanh tĩnh tĩnh bồi nàng làm này đó, ngẫu nhiên nhìn đến di động thượng không ngừng nhảy lên tin tức, liền khóa bình khấu hướng mặt bàn.
Có lẽ nàng ở cổ đại, sẽ là cái loại này muốn mỹ nhân không cần giang sơn hôn quân.
Nhưng kia có thể quái mỹ nhân quá mỹ sao?
Không thể.
Muốn trách thì trách hôn quân liền sinh thành này phúc si tình bộ dáng, không có biện pháp ở trong lòng đồng thời chứa hai dạng đồ vật.
Nàng khả năng sẽ so hôn quân hơi chút hảo điểm.
Bởi vì nhớ kỹ muốn chặt chẽ bắt lấy "Giang sơn", mới có thể đoạt tới mỹ nhân, cấp ra tương xứng đôi sinh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...