Chương 88

148 9 0
                                    

Chương 88

Quý ba ba cùng quý mụ mụ còn không có trở về, Quý Huân lãnh Văn Nhân Nguyệt một đường tiến trên lầu chính mình thư phòng.

Văn Nhân Nguyệt có chút trầm mặc, như vậy trương dương ương ngạnh lại thần thái phi dương một cái năm đó đại tiểu thư, hiện tại lại hiển lộ ra vài tia không quá phù hợp khí tràng thấp thỏm.

"A di, ngài có cái gì tưởng cùng ta nói nha?"

Quý Huân cũng không am hiểu quanh co lòng vòng, nàng nhìn ra tháng sau a di là đặc biệt tới tìm chính mình, giống như có nói cái gì muốn nói.

"Ta..."

Văn Nhân Nguyệt lại bỗng nhiên đứng lên, "Không có gì. Ta tiện đường tới nhìn một cái. Ta có chút việc, đi về trước."

Muốn nàng như thế nào cùng một cái hài tử mở miệng nói chính mình mấy năm nay dơ bẩn chuyện này?

Quá buồn cười. Thậm chí là có chút vớ vẩn, nàng làm Thanh Thanh mẫu thân, không có biện pháp mở miệng, lại đi tìm một ngoại nhân.

"Nguyệt a di, đêm qua trong tin tức bá lan thôn quốc lộ ra sự cố khi, Thanh Thanh thực lo lắng ngươi."

Phía sau Quý Huân nói, tiếng tốt người Nguyệt thân hình dừng lại.

Nàng một tay cầm túi xách, chậm rãi xoay người, tuy rằng không nói chuyện, cặp kia mắt lại biểu lộ vài tia phức tạp.

Quý Huân cười: "A di hôm nay tới tìm ta, có phải hay không cũng vì Thanh Thanh?"

Nàng lời này nói xong, Văn Nhân Nguyệt lại xem ánh mắt của nàng, liền nhiều phân kinh ngạc.

Không thể tưởng được Quý gia tiểu cô nương, lúc trước cộc lốc ngây ngốc, trưởng thành lại như vậy thận trọng.

"Nếu tới cũng tới rồi, bên ngoài thời tiết cũng lãnh, Nguyệt a di không cần một chuyến tay không a."

Quý Huân chân thành khuyên bảo, mắt hạnh thẳng thắn thành khẩn.

Nếu Nguyệt a di là vì Thanh Thanh lại đây, nàng thật sự rất vui lòng cùng đối phương nhiều tâm sự.

Nguyên sinh gia đình cỡ nào quan trọng a. Cha mẹ hẳn là cấp quan ái, chính là bạn bè thân thiết cỡ nào đi nữa, cũng rất khó hoàn toàn đền bù thay thế.

......

"...Ta chồng trước đã trở lại, ta không nghĩ làm Thanh Thanhcùng hắn."

Văn Nhân Nguyệt nghẹn ra tới như vậy một câu, sau đó trầm mặc uống một ngụm nước ấm.

Quả nhiên có này tử tất có này mẫu, này phân nói nửa câu lưu nửa câu cao lãnh kính nhi, rất giống Thanh Thanh.

Quý Huân đợi trong chốc lát, đại khái đoán được đối phương ý tứ.

Nàng chợt liên tưởng khởi ngày đó buổi tối, ở thanh thanh trước gia môn nam nhân kia, chẳng lẽ người kia là Thanh Thanh ba ba sao?

Nàng suy nghĩ trong chốc lát, mở miệng nói: "A di, ngài vẫn là không hiểu biết Thanh Thanh."

Văn Nhân Nguyệt ngước mắt, ánh mắt có chút sắc bén: "Có ý tứ gì?"

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ