Chương 85
Kẻ lừa đảo ở trên sô pha, dùng cái loại này nàng vô pháp chống cự mềm mại âm điệu, cùng chính mình nói muốn lưu lại trụ.
Văn Nhân Thanh nhắm mắt, đầu ngón tay khẩn một chút, mới nói: "Ngươi không quay về, ngươi ba mẹ lo lắng."
Nàng hiện tại đã ý thức được, người cùng người không giống nhau.
Gia đình cùng gia đình chi gian cũng bất đồng.
Nàng có thể mặc kệ chính mình ở tình cảm thượng đem chính mình rút ra ra tới, không như vậy dựa vào gia đình. Nhưng Quý Huân bất đồng.
"Ta có thể gọi điện thoại cùng bọn họ nói nha."
Quý Huân móc di động ra, cấp quý mụ mụ đã phát một cái mang giọng nói WeChat, nói chính mình hôm nay không quay về, phải ở lại chỗ này ngủ.
Bên kia quý mụ mụ lập tức gọi điện thoại tới.
Ống nghe là làm một cái mụ mụ sở hữu dặn dò cùng lải nhải.
Văn Nhân Thanh thính lực, cũng đủ nàng nghe thấy này đó.
Nàng trầm mặc, ngồi xổm xuống thân thu thập vừa rồi rơi trên mặt đất bánh tart trứng. Cũng không đi đánh gãy Quý Huân điện thoại, phảng phất là một loại ngầm đồng ý.
Tiểu tinh linh nói chuyện điện thoại xong, lại cấp ngoài cửa chờ Lý thúc gọi điện thoại, công đạo đối phương trước về nhà.
Này mấy thông điện thoại đánh xong, nàng dựa vào trên sô pha phun ra một hơi.
"Ta đây hôm nay liền phải phiền toái Thanh Thanh, ngủ ở nơi này."
Quý Huân cầm một cái gối dựa ôm vào trong ngực, đầu gác ở ôm gối thượng, mắt chớp chớp nhìn Văn Nhân Thanh, nói khách khí nói.
"Có thể chứ?"
Tiểu thiếu nữ ánh mắt đuổi theo Văn Nhân Thanh thân ảnh, nhẹ giọng truy vấn.
Văn Nhân Thanh không nói chuyện, nàng ngồi dậy, đem nhặt lên tới bánh tart trứng ném hồi giấy sọt.
Đồ tham ăn nãi huân ở trên sô pha nhìn chằm chằm bị ném xuống bánh tart trứng, vô ý thức nuốt nuốt nước miếng.
Văn Nhân Thanh dư quang xẹt qua, thấy tiểu tham ăn bộ dáng, trên mặt không có gì biểu tình đi phòng bếp.
Nàng trở ra khi, lại bưng mấy cái bánh tart trứng, lần này không có xuất hiện thất thủ quăng ngã rớt ngoài ý muốn.
Quý Huân mắt hạnh lập tức sáng lên tới: "Cảm ơn Thanh Thanh."
Nàng một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ bắt đầu gặm bánh tart trứng.
Nữ hài tử khác đều không yêu ăn bánh tart trứng biên biên, nhưng nàng thích trước từ bên cạnh bắt đầu ăn.
Bởi vì như vậy trung gian ăn ngon nhất lưu tại cuối cùng, không có gì hương vị biên vừa ăn xong, dư lại liền tất cả đều là ngọt!
Nàng ăn chuyên chú, Văn Nhân Thanh mắt trong quang phóng mềm, lẳng lặng nhìn chăm chú nàng.
Kẻ lừa đảo như vậy hảo quải sao? Có không hạn lượng đồ ngọt cung ứng, là có thể quải về đến nhà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...