Chương 33

298 16 0
                                    

Chương 33

A cái này cục diện gọi người có chút khó xử.

Quý Huân chớp chớp đôi mắt, nhìn ra Văn Nhân Thanh không vui.

Nàng trong đầu cổ quái toát ra một ý niệm Thanh Thanh là không thích Tiêu Đại Tráng sao?

Giống như rất ít nhìn đến Thanh Thanh như vậy trắng ra biểu đạt ra nào đó yêu thích, nãi huân tiểu bằng hữu chỉ do dự vài giây nhanh chóng quyết định mở miệng.

"Tiêu Đại Tráng ngươi có nói cái gì liền ở chỗ này nói lạp. Thanh Thanh là ta bạn tốt."

Ngụ ý chính là sẽ không cùng hắn đi đến một bên đi nói chuyện.

Tiêu Đại Tráng trầm mặc sau một lúc lâu.

Hắn gầy xuống dưới về sau, trước kia tổng ái trợn trắng mắt thói quen tựa hồ cũng sửa lại nhìn xác thật thoải mái thanh tân không ít.

Hắn bỗng nhiên từ phía sau cặp sách, lấy ra một con thỏ thú bông.

Tay chân đều thật dài, nhắm hai mắt ngủ cái loại này mao nhung thú bông.

"Cho ngươi." Hắn nhìn Quý Huân đưa qua đi.

Ngày đó nghe quý thúc thúc nói nha đầu thúi tháng trước vừa qua khỏi sinh nhật. Hắn liền nổi lên cái này ý niệm. Coi như là hắn vì này trước hiểu lầm cùng không mau bồi tội.

Văn Nhân Thanh sắc mặt không thay đổi, đáy mắt cảm xúc lại tụ dũng quay cuồng, có cái gì ám sắc đồ vật đang ở trong lòng biến nùng.

Quý Huân nhìn nhìn trong tay hắn món đồ chơi, lại nhìn nhìn bên cạnh Thanh Thanh, chỉ chỉ chính mình cái mũi nhỏ, tiểu nãi băng ghi âm điểm nghi hoặc mà âm cuối: "Cho ta?"

Lên tiếng xuất khẩu, nàng lập tức trống bỏi dường như lắc đầu: "Không ta không thể thu."

Vô duyên vô cớ thu nam hài tử đồ vật làm gì.

Hơn nữa vẫn là Tiêu Đại Tráng đồ vật.

Không có mặc thư trước, Quý Huân chính là cái thực được hoan nghênh người, nhưng là ca ca vì bảo hộ cái này duy nhất tiểu muội muội, từ nhỏ liền nói cho nàng, phải đối khác phái ôm có cảnh giác.

Nghĩ muốn cái gì đều cùng trong nhà nói không cần tiếp thu nam sinh khác đưa đồ vật.

Quý Huân đem này một cái nhớ rõ nhưng lao.

Này liền dẫn tới, nàng ở đối mặt khác phái thời điểm phòng bị chỉ số lên tới mãn cấp chỉ có đối mặt xinh đẹp tiểu tỷ tỷ mới có thể lộ ra chính mình nguyên bản nhuyễn manh tính cách.

Quý Huân điều chỉnh tiêu điểm Đại Tráng ấn tượng đầu tiên liền không hảo cho nên đối phương vô luận nói cái gì làm cái gì, nàng đều có phòng bị tâm.

Mắt thấy Quý Huân nãi nắm dường như trốn đến Văn Nhân Thanh phía sau, phảng phất ở tránh cái gì hồng thủy mãnh thú, Tiêu Đại Tráng thân thể cứng đờ.

"Ái muốn hay không!" Hắn thật mất mặt, lại nhịn không được phát giận.

Hắn đem kia con thỏ thú bông hướng trên người vung, quay đầu liền đi. Quý Huân tắc xem hắn bóng dáng, rất là nghi hoặc.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ