Chương 52

205 15 0
                                    

Chương 52

Xe một đường khai tiến đại môn ngừng ở hoa viên nhỏ biên khi, Tiểu Thúy nghe được động tĩnh liền tới đón.

"Huân tiểu thư!" Nàng rất là kinh hỉ hô ra tới.

"Tiểu Thúy tỷ tỷ!" Quý Huân khom lưng từ trong xe nhảy xuống dưới.

Nàng rơi xuống trên mặt đất, từ xe ghế sau kéo ra bản thân buổi tối dùng để đương ôm gối chân dài con thỏ quay đầu ngượng ngùng nói: "Ta đêm nay khả năng muốn ở nơi này lạp."

Tiểu Thúy đầu tiên là kinh ngạc sau lộ ra kinh hỉ: "Hảo a ta đây hiện tại đi cấp Huân tiểu thư an bài phòng."

Quý Huân tinh lượng Hạnh Nhi Nhãn, chớp vài cái, nhìn nhìn bốn phía bỗng nhiên để sát vào Tiểu Thúy nhẹ giọng nói: "Lâm lão sư tới sao?"

Tiểu Thúy quay đầu nhìn mắt phía sau, cũng hạ giọng nói: "Tới, mới vừa tiến phòng khách. Liền ở Huân tiểu thư ngươi tới phía trước mười phút."

Quý Huân một chút liền khẩn trương lên.

Nàng nhéo nhéo tinh bột quyền ôm chặt chính mình chân dài thỏ, nhỏ giọng nói: "Ta đây hiện tại phương tiện đi vào sao?"

Dừng một chút, nàng ấp úng nói: "Nguyệt a di có phải hay không cũng ở phòng khách nha?"

Anh một mặt nghĩ phải bảo vệ hảo Thanh Thanh. Chính là nghĩ đến muốn đối mặt Nguyệt a di, Quý Huân trong lòng liền có chút không đế.

Nói thật, Nguyệt a di lớn lên thực mỹ diễm khí chất cũng là nhất đẳng nhất hảo. Chính là giữa mày đều đựng đầy một cổ thịnh khí lăng nhân xem ai đều mang theo mỉa mai cùng đánh giá.

Quý Huân có chút lo lắng cho mình còn không có đi vào đã bị Nguyệt a di lạnh lạnh đuổi ra tới. Hơn nữa vẫn là làm trò lâm lão sư mặt, tổng cảm thấy có loại xuất sư chưa tiệp thân chết trước bi thương.

Nàng Thanh Thanh giọng nói làm chính mình không cần như vậy túng.

Trượng còn không có đánh đâu liền bắt đầu sợ? Nào có đạo lý này.

Nàng không sợ Nguyệt a di nàng không sợ.

Nàng còn sẽ bảo vệ tốt Thanh Thanh!

Như vậy ở trong lòng lặp lại mấy lần lúc sau Quý Huân thẳng thắn bối dùng sức hít vào một hơi.

Tiểu Thúy nhìn nàng bỗng nhiên nói: "Huân tiểu thư ngươi có phải hay không khẩn trương a?"

Như thế nào mọi người đều như vậy sợ phu nhân đâu.

Tiểu Thúy hơi có chút khó hiểu.

Ở nàng xem ra, phu nhân kỳ thật... Mạnh miệng mềm lòng, cũng không phải như vậy đáng sợ.

Quý Huân tố bạch khuôn mặt nhỏ nghiêm: "Nào có, như thế nào sẽ. Ta không khẩn trương."

Nàng hàng mi dài chớp động hai hạ, tròng mắt đen như mực, môi lại hồng hồng, giống chỉ đưa tới cửa làm người tùy tiện đùa nghịch búp bê Tây Dương.

Tiểu Thúy nhìn ra nàng khẩu thị tâm phi, cảm thấy buồn cười, liền lãnh nàng nói: "Chúng ta đây đi vào trước."

Quý Huân quay đầu, lại từ trong xe cầm chính mình bên người vật phẩm, đối tài xế nói: "Lý thúc, ngươi đi về trước đi. Ngày mai hoặc là hậu thiên, ta trở về sẽ cho ngươi gọi điện thoại."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ