Chương 108
Một lát trầm mặc sau, Văn Nhân Thanh bỗng nhiên nói: "A di vì cái gì bỗng nhiên hỏi như vậy?"
Chu Bội Tiên thở dài: "Cũng không biết có phải hay không ta mẫn cảm, tiểu Huân mấy ngày nay thực không thích hợp. Lòng ta không yên tâm a. Này không, hôm nay muốn điền chí nguyện, nàng thành tích khảo đến như vậy hảo, cũng không thấy nàng vui vẻ."
Chu Bội Tiên tuổi trẻ thời điểm, sống kia kêu một cái tiêu sái, chỉ nghĩ về sau tuyệt đối sẽ không làm cái loại này mãn thế giới vây quanh hài tử chuyển, không có chính mình sinh hoạt nữ nhân.
Nhưng chờ đến chân chính có nữ nhi, nàng lại là đem tâm đều phủng ra tới, trừ bỏ cùng trượng phu cùng nhau vội công ty sự tình, khác lực chú ý đều ở như thế nào cấp nữ nhi một cái tốt sinh hoạt hoàn cảnh thượng.
Nàng không thế nào bức nữ nhi vùi đầu học tập, bởi vì chính mình khi còn nhỏ đọc sách đọc không đi vào, biết ngạnh học rất thống khổ.
Nàng minh bạch mỗi người thiên phú bất đồng, cũng không đều phải đi cùng con đường.
Cho nên mấy năm nay, nàng sở dĩ cùng trượng phu vất vả như vậy kinh doanh công ty, mở rộng quy mô, không vì cái gì khác. Chỉ là tưởng cấp nữ nhi cũng đủ tự tin.
—— làm nữ nhi không cần buộc chính mình đi làm không muốn làm sự tình, như vậy tự tin.
Đương kinh tế cường đại đến trình độ nhất định, nữ nhi đối với tương lai lựa chọn khả năng tính biến nhiều, liền có thể tận tình đi nếm thử bất đồng phương hướng.
Chẳng sợ tiểu Huân không có thiên phú, lựa chọn thất bại, cũng có bọn họ đi lót đế bọc làm lại từ đầu.
Đây là Chu Bội Tiên hai vợ chồng đối nữ nhi một khang ái.
"Ta liền muốn biết, tiểu Huân gần nhất không thích hợp, có phải hay không luyến ái a?"
Chu Bội Tiên thực sự có chút sốt ruột.
Văn Nhân Thanh trầm mặc, sau một lúc lâu, nàng chậm rãi nói: "Nàng tạm thời không luyến ái."
Chu Bội Tiên truy vấn: "Không luyến ái a? Đó có phải hay không có ai truy nàng, nàng trong lòng có phải hay không có yêu thích người a?"
Văn Nhân Thanh dừng một chút: "A di, đây là Quý Huân riêng tư. Ta không thể nói nữa. Xin lỗi."
Bị như vậy một đổ, Chu Bội Tiên sửng sốt, nhưng là nghĩ nghĩ Văn Nhân Thanh bình khi kia tính cách, lại không cảm thấy kỳ quái.
Đứa nhỏ này tính tình lãnh đạm, vừa rồi có thể hảo hảo phối hợp trong điện thoại kêu chính mình vài tiếng a di, cũng coi như là nể tình.
Chu Bội Tiên cười cười: "Hành. Thanh Thanh, không nói cái này. Nói điểm khác, ngươi cùng nhà của chúng ta tiểu Huân quan hệ như vậy hảo, các ngươi thương lượng quá như thế nào điền chí nguyện sao?"
Nàng biết Văn Nhân Thanh là năm nay tượng thành thi đại học Trạng Nguyên.
Nói thật, nhà mình nữ nhi thành tích hảo, xa xa vượt qua chính mình hi vọng, Chu Bội Tiên trong lòng là cực kỳ tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...