Chương 70
Quý Huân một giấc này ngủ ngon lành thẳng đến bên tai truyền đến liên thanh "Cố Mạt cố lên! Cố Mạt cố lên!", Nàng nghe được quen thuộc tên, chậm rãi chuyển tỉnh.
Nàng cảm giác chính mình bị một mảnh thanh âm hải dương vây quanh.
Nàng vừa mới vừa động Văn Nhân Thanh liền nhận thấy được, rũ mắt nhìn qua.
Quý Huân ý thức được chính mình còn ở sân thể dục đường băng nơi này đang muốn xốc lên giáo phục áo khoác, lại cảm thấy thái dương hảo chói mắt, ánh mặt trời thiếu chút nữa đem nàng đôi mắt lóe mù.
Nàng nhẹ giọng lẩm bẩm: "Vừa rồi là chúng ta ban ai ở so?"
Nhưng mà một bàn tay duỗi lại đây, bưng kín nàng Hạnh Nhi Nhãn, thế nàng che khuất chói mắt ánh sáng, làm nàng có thể hoãn một chút.
Văn Nhân Thanh bất động thanh sắc mở miệng: "Cố Mạt 100 mễ."
Vừa rồi thanh âm, chính là chín ban đồng học ở vì chính mình ban vận động viên cố lên.
Tay che lại tiểu tinh linh đôi mắt khi, Văn Nhân Thanh cảm giác lòng bàn tay tô tô ngứa một mảnh, tâm đều tựa hồ đi theo mềm mại xuống dưới.
Tiểu thiếu nữ phảng phất ẩn giấu hai cái cây quạt nhỏ thổi mạnh tay nàng tâm một phiến một phiến, làm người khó nhịn.
Sau một lúc lâu Quý Huân mở mắt ra hai chỉ tay nhỏ theo bản năng nâng lên tới nắm lấy đối phương. Sau đó từ khe hở ngón tay xem bên ngoài cảnh tượng.
Trời xanh mây trắng, biển người tấp nập nơi xa thụ, đối diện thảo.
Mỗi cái cảnh tượng ở khe hở ngón tay lộ ra nhất kinh diễm bộ dáng nàng cảm thấy có chút kỳ diệu, trong lòng lại vì thanh thanh vừa rồi tri kỷ cảm thấy ấm áp.
Văn Nhân Thanh thật sâu nhìn mắt Quý Huân, sau đó thu hồi tầm mắt cũng không rút về bị đối phương nắm lấy cái tay kia.
Người loại này sinh vật nếu muốn thích ứng một thứ chậm rãi sinh ra tham lam chiếm hữu dục, thật sự là quá dễ dàng.
Nàng bắt đầu tham luyến thượng tiểu khóc bao lòng bàn tay độ ấm, vô luận đông Hạ Xuân Thu, đều là ấm.
Chờ hoàn toàn tỉnh táo lại, Quý Huân quay đầu xem Văn Nhân Thanh, trên mặt biểu tình có chút ảo não.
"Chúng ta ban còn có ai không so nha?"
Nói tốt, nàng phải cho trong ban đồng học cố lên, kết quả vừa rồi thế nhưng ngủ rồi.
Văn Nhân Thanh liếc mắt một cái Diêu Nguyệt không vị, trả lời thực bình tĩnh: "Không biết."
Nàng đem vừa rồi thế Quý Huân cầm di động đưa qua đi: "Tiếp tục xem điện ảnh."
Quý Huân ngoan ngoãn tiếp nhận, ngủ no rồi khuôn mặt nhỏ trong suốt trắng nõn, giống như một cái thủy mật đào, nàng click mở truyền phát tin quá điện ảnh, phát hiện nó tiến độ điều còn dừng lại ở mở đầu.
Thanh Thanh ở nàng ngủ về sau không có xem.
Văn Nhân Thanh u thâm con ngươi đảo qua tiểu thiếu nữ gương mặt, rũ đầu ngón tay giật giật, nhịn xuống không đi chạm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...