Chương 82

155 9 0
                                    

Chương 82

Que nướng sự kiện hữu kinh vô hiểm vượt qua, Đậu Đậu đều nhịn không được phải vì ký chủ điểm tán.

Xem ra sở hữu nhân loại, sâu nhất tàng không lộ người là ký chủ a. Này phân cơ trí cùng tùy cơ ứng biến, thật là đại trí giả ngu.

Nữ xứng đều mặt đen, nguyên lai ở ký chủ nơi đó, cũng chỉ muốn rải cái kiều, chia sẻ một chút đồ ăn là có thể bình an vượt qua.

Chờ Diêu Nguyệt bên kia đem một ít thịt loại cũng liên tiếp nướng hảo, vừa lúc mọi người đều khát khi, Lý thúc mua đồ uống cùng nước đưa tới.

"Nga!" Đại gia hoan hô một tiếng.

"Cay chết ta lạp! Nước! Nước tới vừa lúc." Tiểu cuốn khẩu vị trọng, vừa rồi lại cho chính mình rải một phen ớt bột, hiện tại cay đến xi xi thẳng le lưỡi.

"Thúc thúc, ngài cũng lấy mấy xâu nếm thử." Cố Mạt làm chủ nhà, hiếu khách mời.

Vì thế Lý thúc trở lại trong xe khi, cũng bị tắc mấy cái que nướng nhi.

Diêu Nguyệt trừu khăn giấy xoa xoa tay, không chút để ý nói: "Ngươi còn rất hào phóng, rất sẽ chiêu đãi người."

Đem nàng trở thành một cái miễn phí sức lao động sai sử.

Nàng hiện tại mới phản ứng lại đây, vừa rồi những cái đó mông ngựa tất cả đều là yên. Sương mù. Đạn!

Cố Mạt người này, liên quan nơi này một vòng cái đuôi nhỏ, tất cả đều là trạm Văn Nhân Thanh bên kia.

Cho nên nàng mỗi lần còn không có tới kịp cùng tiểu khả ái nói nói mấy câu, đã bị này đàn fan CP kéo đi rồi.

Cân nhắc lại đây mùi vị, Diêu nguyệt cảm thấy cũng rất khôi hài: "Ngươi như vậy ân cần giúp nàng, đồ cái gì?"

Bên kia lều trại đã đáp hảo, Văn Nhân Thanh làm một chuyện khi động tác thực mau, vừa rồi lều trại còn chỉ là một đống linh kiện, hiện tại đã trên cơ bản đại công cáo thành.

Quý Huân đi theo Văn Nhân Thanh phía sau, trong chốc lát giúp đỡ đỡ lấy lều trại, trong chốc lát giúp đỡ lấy một cái linh kiện.

Cố Mạt triều kia hai người nổi giận bĩu môi: "Ngươi không cảm thấy nàng hai đứng chung một chỗ, liền đủ đẹp mắt? Không thích hợp nhiều cắm một người đi vào?"

Nói xong, nàng còn bỏ thêm một câu: "Ta liền đồ các nàng lớn lên đẹp."

Lớn lên đẹp còn chưa đủ sao?

Diêu Nguyệt không nói chuyện, chỉ là hơn nửa ngày mới đến một câu: "Ngươi có phải hay không bách hợp mạn xem nhiều."

Cố Mạt nhảy lên, tả hữu trước sau nhìn nhìn, có điểm chột dạ: "Như, như thế nào. Còn không thịnh hành làm người có điểm hứng thú yêu thích."

Diêu Nguyệt chế nhạo gợi lên môi: "Này yêu thích rất độc đáo. Không tồi."

Này tươi cười trực tiếp làm Cố Mạt thiếu chút nữa lột ra một cái khe đất chui vào đi, cảm giác chính mình thuần khiết linh hồn một chút bị xem hết.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ