Chương 72
"Thanh Thanh..."
Quý Huân giọng nói gian nan thực nhẹ hô lên tên này. Trong lòng mờ mịt vạn phần.
Khởi điểm nhìn đến Thanh Thanh chuyện gì cũng không có, hảo hảo, nàng trong lòng là nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng tùy theo mà đến lại là đối diện trước Thanh Thanh biểu hiện ra trạng thái, mà cảm thấy một chút không thích ứng.
Trước mắt đúng là mười tháng qua đi không lâu thời điểm, nhưng đại giữa trưa đứng ở sân thể dục đối diện thái dương vẫn là có vài phần hoa mắt.
Nhưng mà nhất lệnh nàng cảm thấy nàng choáng váng đầu lại là Thanh Thanh.
Thiếu nữ nhất quán lãnh đạm da thịt trắng nõn giống tốt nhất đồ sứ vừa thấy đó là mỹ chỉ là kia trương tinh xảo khuôn mặt khuyết thiếu vài phần huyết sắc biểu tình lại nhạt nhẽo.
Hiện tại dựa gần nàng đem nàng tễ tới rồi dưới tàng cây trước mặt người lại giống như bỗng nhiên thay đổi loại khí chất. Không hề là cái loại này thanh lãnh thanh nhã lạnh nhạt mà là...
Hơi hơi thượng chọn khóe mắt, phức tạp biểu tình, đáy mắt cảm xúc thâm trầm môi lại gắt gao nhấp.
Có trong nháy mắt Quý Huân cảm thấy trước người đứng người, không phải cái kia nàng từ nhỏ nhìn lớn lên Văn Nhân Thanh.
Nàng hảo xa lạ.
Quý Huân đều ngây người.
Văn Nhân Thanh nheo lại con ngươi đầu ngón tay dừng ở tiểu thiếu nữ gương mặt dao động.
Thiên lãnh đầu ngón tay, phóng tới nơi nào, Quý Huân liền thành công nổi lên một thân nổi da gà.
Nàng theo bản năng sau này súc, nhưng mà như vậy phía sau lưng liền cùng thụ dán càng khẩn.
Nàng nhất thời hoài nghi Thanh Thanh là bị người đóng gói đổi nếu không như thế nào sẽ bỗng nhiên như vậy chủ động cùng nàng tứ chi tiếp xúc?
Thanh Thanh từ nhỏ liền không thích người khác chạm vào chẳng sợ nàng dính người, luôn là dễ quên đi ôm nhân gia cánh tay, Thanh Thanh vừa mới bắt đầu thời điểm cũng là không thói quen.
Thiếu nữ tổng hội trộm đem cánh tay rút ra, lại giả dạng làm dường như không có việc gì bộ dáng. Thẳng đến nàng lại quấn lên đi, sau đó các nàng giống ở thi đấu ai kiên nhẫn càng tốt, lặp lại cái này tuần hoàn.
Có đôi khi, nàng sẽ nghe thấy Thanh Thanh bất đắc dĩ thở dài, làm như lấy nàng không có cách nào bộ dáng.
Hiện tại tình trạng đảo ngược, trốn người biến thành chính mình, cái kia chủ động người lại là thanh thanh...
Nàng cho rằng chính mình sẽ thực vui vẻ, cũng thật phát sinh khi, trong lòng lại tràn đầy không biết làm sao, thậm chí có chút khủng hoảng.
Quý Huân co rúm lại sau này lui một chút, nai con dường như đôi mắt ướt dầm dề, chiếu ra Văn Nhân Thanh thâm trầm con ngươi.
Nàng nín thở, thậm chí không dám mồm to hô hấp, thật cẩn thận.
Phía sau lưng lại lông tơ đều dựng lên, bản năng nhận thấy được một cổ tới gần linh hồn nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...