Chương 123
Văn Nhân Thanh dựa vào lưng ghế, tay chống thái dương, đôi mắt đóng bế.
Tối hôm qua nàng cũng không ngủ hảo.
Mấy đời thêm lên lần đầu tiên thổ lộ bị cự tuyệt, kia cảm giác đương nhiên không tốt.
Nàng làm nữ xứng Văn Nhân Thanh khi, sáng tác giả giao cho nàng hết thảy, từ thân thế tính cách tài mạo đến nhất cử nhất động, cũng không đều là nàng chân chính muốn.
Ngay cả theo đuổi ai đều là bị sáng tác giả định nghĩa.
Cho nên nàng trước nay không thích hơn người.
Kẻ lừa đảo là cái thứ nhất.
Nàng biết, cũng sẽ là duy nhất một cái.
Thịch thịch thịch.
Tiếng đập cửa nhẹ nhàng vang lên tam hạ.
"Tiến." Văn Nhân Thanh không ngẩng đầu.
Tiểu Chu thật cẩn thận đi vào tới, nhẹ nhàng khép lại môn: "Tiểu Văn tổng, mau 12 giờ......"
Văn Nhân Thanh tu trường đầu ngón tay nhéo nhéo thái dương: "Ân."
Sườn mặt bóng loáng như ngọc, lại phiếm một cổ lạnh lẽo.
Gần nhất liền xử lý trong công ty nguyên lai những cái đó giống khó gặm xương cứng dường như người bảo thủ, lại không thấy nàng có cái gì tự đắc cùng vui vẻ.
Chu trợ lý hiện tại là càng ngày càng thấy không rõ cái này cấp trên.
Cũng không dám thấy rõ.
Nghỉ hè lúc ấy, ở tượng thành nàng cũng đã nhìn ra tiểu nghe tổng làm việc phong cách, thủ đoạn quả quyết, một chút cũng không ướt át bẩn thỉu. Làm chuyện gì thực sấm rền gió cuốn, thủ đoạn lại thực lão đạo.
Cơ hồ là trời sinh thương giới hạt giống.
Lần này tới thành phố S, tiếp nhận nơi này công ty con, chu trợ lý căn bản không nghĩ tới tiểu nghe tổng hội lộng như vậy vừa ra.
Há ngăn là nàng, ngay cả vừa rồi trong phòng hội nghị những cái đó cao tầng, hẳn là cũng đều không nghĩ tới đi.
Nhưng mà, trước mặt ngoại nhân biểu hiện như thế khó lường tiểu nghe tổng, lén lại vẫn là cái chuẩn bị ngày mai khai giảng đưa tin sinh viên năm nhất!
"Tiểu nghe tổng, cơm trưa ta đợi lát nữa cho ngài đưa lên tới vẫn là?"
Chu trợ lý nói ra những lời này thời điểm, nỗ lực khống chế tốt chính mình trên mặt biểu tình, gắng đạt tới chuyên nghiệp một chút, không cần lộ ra dư thừa cảm xúc.
Văn Nhân Thanh nhìn chằm chằm trước sau không sáng lên tới màn hình di động, nhàn nhạt nói: "Không cần. Ngươi vội ngươi. Ta chính mình an bài."
Nàng ngồi thẳng người, đôi tay giao nhau để ở trước bàn.
Thiếu nữ đôi mắt nhìn chằm chằm đặt ở bàn làm việc thượng, bãi ngăn nắp di động, thần thái nghiêm túc đến xem không dưới người thứ hai. Phảng phất đang chờ đợi một bút trăm tỷ đại đơn tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...