Chương 140 phiên ngoại 4: Thanh Huân
Lần đầu tiên mang bạn gái về nhà là cái gì cảm giác?
Quý Huân thành công thấy được cứng đờ lại không mất lễ phép mỉm cười.
Mà ba ba cùng ca ca...
Trong phòng bếp đang ở vội, Quý Huân nhìn hai cái ngày thường hộ nhãi con đại nam nhân, ngồi xổm một bên sô pha, hai người mặt đối mặt không hé răng.
Quý Huân hắn ba: Không biết nói cái gì hảo.
Quý Huân hắn ca: Ta cũng không thể khó xử một cái tiểu cô nương.
Quý Huân hắn ba: Ngươi nói rất đúng.
Quý Huân hắn ca: Giao cho lão mẹ đi.
Nếu nãi Huân thiếu nữ mang về tới chính là cái cùng bọn họ giới tính đồng dạng nam nhân, hai người còn có thể đem rượu đảo mãn, một phách cái bàn nói vài câu "Uống vài chén" nhìn xem đối phương tửu lượng như thế nào, rượu phẩm như thế nào, thuận tiện lại lời trong lời ngoài các loại gõ đe dọa, hảo toàn phương vị triển lãm, muốn đuổi tới bọn họ Quý gia tiểu công chúa, không phải kiện dễ dàng sự.
Hiện tại không được.
Phụ tử hai người ngày thường sinh hoạt cũng là thân sĩ người, làm không ra đối cái tiểu cô nương chuốc rượu khó xử nhân gia sự tình. Cũng chỉ có thể đem cái này chiến trường, giao cho Quý Huân mụ mụ.
Trong phòng bếp, Lưu Chi Hồng đang ở hầm canh cá, nàng nhìn theo vào tới muốn hỗ trợ Văn Nhân Thanh, đáy mắt thần sắc có chút phức tạp.
Kỳ thật nhà bọn họ đối với tương lai con rể yêu cầu, đơn giản chính là nhân phẩm hảo, có trách nhiệm cảm, sẽ đau Huân Huân, có thể làm cho bọn họ trăm năm sau yên tâm.
Nhưng mà tìm cái cùng nhà mình nữ nhi giống nhau trắng nõn thủy linh, khí chất mỹ mạo hoàn toàn không thua con rể khi trở về, loại mùi vị này thực phức tạp.
Một mặt có chút kiêu ngạo, cảm thấy Huân Huân ánh mắt chính là hảo, mang về tới đối tượng liền hướng kia ngồi xuống, cái gì đều không nói, cũng xuất sắc đến làm người đã gặp qua là không quên được.
Chính là... Này hai tiểu cô nương ở một khối, có thể bảo vệ tốt chính mình sao?
Hai cái mỹ mạo cấp bậc hoàn toàn vượt qua người bình thường xinh đẹp cô nương, về sau muốn ở bên nhau cả đời. Đằng trước gian nan hiểm trở...
Lưu Chi Hồng ánh mắt dừng ở Văn Nhân Thanh trên mặt khi, người sau bỗng nhiên mở miệng nói: "A di, canh hảo."
Trong nồi canh cá, đã nấu đến nãi màu trắng, vạch trần nắp nồi, một cổ cá hương tràn ngập phòng bếp, câu động lòng người nhũ đầu.
Lưu Chi Hồng vội vàng "Thanh Thanh, phóng đi, a di lộng."
Văn Nhân Thanh theo lời đứng ở một bên, thớt thượng còn có không cắt xong rồi hành, nàng trầm mặc cầm lấy dao phay thiết hành, cũng không có rảnh rỗi tránh ra.
Lưu Chi Hồng bên kia thời thời khắc khắc đều ở lưu ý nàng động tác, nghe được động tĩnh lặng lẽ quay đầu lại nhìn hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...