Chương 113
Quý Huân lắp bắp, khuôn mặt cũng nhiễm một tầng màu hoa hồng ửng đỏ: "Kia muốn như thế nào... Tạ?"
Nàng quay đầu đi, chim cút nhỏ dường như co rúm lại thành một đoàn, thậm chí không dám đem lời nói trực tiếp đối với Thanh Thanh nói. Mà là đối với một đoàn không khí.
Đậu Đậu ở ký chủ trong óc thấy như vậy một màn, hận không thể ôm bụng cười cười to.
Nhưng mà nó đáy lòng vẫn là biết chính mình có mấy cân mấy lượng, phàm là nữ xứng ở, liền không có nó Đậu Đậu nói chuyện vị trí.
Càng miễn bàn cười nhạo nhân gia bảo bối tiểu tâm can.
Ký chủ chính là nữ xứng tiểu tâm can!
Đậu Đậu so với ai khác đều rõ ràng, chính mình có thể từ Chủ Thần không gian toàn thân mà lui chạy ra, là bởi vì ai.
Lại nói tiếp cũng thật sự là châm chọc a. Ký chủ linh hồn lúc trước là bị nó lựa chọn, mới kéo qua tới làm nhiệm vụ.
Đổi thành người khác, khẳng định là hận không thể nó Đậu Đậu tiêu vong. Nhưng mấy năm nay ký chủ cùng chính mình sống nương tựa lẫn nhau, bình an không có việc gì chung sống, thậm chí trở thành thân cận quan hệ.
Chủ Thần trong không gian, nó chỉ là một hàng lạnh như băng đánh số, nơi đó không có nhân tình vị, cũng không có quan tâm.
Nó đến bây giờ mới biết được, càng lên cao, bên trong giấu kín càng nhiều không phải phong cảnh, mà là xấu xa cùng tham lam.
Không có người sẽ để ý nó một cái nho nhỏ bán thành phẩm hệ thống.
Thậm chí nó lúc trước bị làm ra tới, vốn chính là vì đảm đương pháo hôi đi nguy hiểm thế giới dò đường.
Đại khái chỉ có ký chủ mới là trên thế giới duy nhất một cái quan tâm nó, không nghĩ nó có việc người.
Cho nên cái kia trống rỗng xuất hiện lốc xoáy, cũng là nữ xứng xem ở ký chủ trên mặt, mới ném cho nó một con đường sống.
Nhìn ký chủ hoang mang lo sợ, Đậu Đậu ở Quý Huân trong óc đứng đắn nói: "Muốn cảm tạ, liền trước cấp cái ôm một cái, bằng không cấp cái thân thân cũng đúng."
Nếu đã nhìn ra tới nữ xứng tâm tư.
Không có biện pháp, muốn trước sống sót, nó phải làm tốt Hồng Nương.
Văn Nhân Thanh vốn dĩ nhìn thẳng Quý Huân ánh mắt, vi diệu phân ra một sợi nhìn về phía Đậu Đậu, ẩn ẩn ẩn giấu vài phần khen ngợi.
Quý Huân cúi đầu, như là hạ rất lớn quyết tâm, đột nhiên giương mắt.
Nàng nhỏ giọng, mặt chuyển hướng nấu nước hồ: "Thủy khai."
Văn Nhân Thanh: "......"
Quý Huân chớp chớp vô tội mắt hạnh, hắc bạch phân minh đôi mắt thủy nhuận lại trong suốt, liền như vậy không hề công kích tính nhìn ngươi.
"Ta khát."
Văn Nhân Thanh xem nàng vài giây, dứt khoát đứng dậy đi đổ nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...