Chương 90
Hai người ở trước cửa đối diện một lát.
Quý Huân nhấp môi lộ ra tươi cười, thiệt tình hướng bên cạnh tránh ra vào cửa vị trí.
"Vậy được rồi. Chúng ta cùng nhau ngủ. Ta nỗ lực quản lý chính mình ngủ phẩm."
Quý Huân bò lên trên giường, đem A Li phóng tới một bên, nghiêm túc lại nghiêm khắc đi hoa vĩ tuyến 38.
"Ta đem gối đầu đặt ở trung gian dựng. Như vậy ta liền sẽ không đem ngươi tễ đến bên cạnh."
Tiểu thiếu nữ quay đầu lại khi, Hạnh Nhi Nhãn sáng lấp lánh.
Thiên chân.
Văn Nhân Thanh không nói chuyện, chỉ lẳng lặng nhìn kẻ lừa đảo này thông thao tác.
Nàng gặp qua Huân Huân tiểu thiếu nữ ngủ về sau bộ dáng... Chỉ dựa vào một cái gối đầu liền tưởng ngăn trở trên giường sâu lông vặn vẹo cùng quay cuồng, kia không quá khả năng.
Hai người cái hảo chăn bông, nằm giường nói chuyện phiếm.
Quý Huân đặng đặng gót chân nhỏ: "Thanh Thanh, ngươi có hay không ngửi được chăn thượng thái dương hương vị? Hương hương."
Bông tâm chăn phơi quá về sau, liền có cổ thơm ngào ngạt hương vị.
Văn Nhân Thanh không dấu vết đem chăn hướng lên trên lôi kéo, mới nhàn nhạt nói: "Ân. Nghe thấy được."
Nhưng từ tiến đến phòng này bắt đầu, tràn ngập xoang mũi hương vị, lại là thuộc về kẻ lừa đảo.
Phát thượng hương, thường dùng mỹ phẩm dưỡng da hương, kem dưỡng da tay hương, còn có...
Nàng tinh chuẩn lại nhạy bén từ một đống hương khí, phân biệt ra bên cạnh tiểu thiếu nữ bản thân khí vị.
Giống như trái cây nhàn nhạt hương.
Vừa đến buổi tối, bên ngoài phong hô hô thổi, so sánh với, ở ấm áp trong nhà nằm nói chuyện phiếm, sẽ có càng nhiều hạnh phúc cảm.
Quý Huân mở to mắt thấy xem đỉnh đầu trần nhà, có thể nhìn ra tới Nhị Ni ba ba tuy rằng hoa điểm tâm tư trang hoàng phòng ở, nhưng vẫn là có tì vết địa phương.
Đột nhiên liếc mắt một cái xem qua đi, phòng đại biến dạng, nhưng nhìn kỹ liền có thể phát hiện tường thể thậm chí có chút gập ghềnh.
Trần nhà giống như có chút oai...
"Đang xem cái gì?" Văn Nhân thanh hỏi.
Quý Huân nhấp môi: "Không có gì lạp."
Nhị Ni trong nhà phía trước tương đối khó khăn, có thể đem phòng ở trang hoàng đến trình độ này, đã không dễ dàng.
Quý Huân không nghĩ đem vừa rồi quan sát đến này đó nói ra chọn thứ.
Văn Nhân Thanh nhìn ra nàng có chuyện chưa nói, ánh mắt ám ám: "Ân."
Sóng vai nằm Thanh Thanh bỗng nhiên trở nên trầm mặc, Quý Huân quay đầu xem nàng, nhẹ giọng nói: "Ta chính là suy nghĩ, nếu là nằm ở chỗ này có thể xem ngôi sao thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...