Chương 53

190 12 0
                                    

Chương 53

Ở phòng ngủ mới nhìn một bộ điện ảnh mở đầu Quý Huân liền bắt đầu lo lắng.

Vừa rồi xem Nguyệt a di bộ dáng, giống như tâm tình cũng không phải đặc biệt hảo. Nàng có thể hay không ở lâm lão sư trước mặt, đi cấp Thanh Thanh nan kham?

Huân Huân thiếu nữ nghĩ vậy một chút một chút cũng ngồi không yên.

Nàng buông cứng nhắc đi đến cạnh cửa lặng lẽ kéo ra môn.

Hành lang một mảnh an tĩnh, nàng đóng lại cửa phòng, mím môi nhịn không được ở trong lòng cùng Đậu Đậu nói chuyện.

"Đậu Đậu, ngươi nói, ta hiện tại qua đi có thể chứ?"

Đậu Đậu tâm tư đều ở vừa rồi cái kia điện ảnh thượng, vừa nghe ký chủ hỏi, cơ hồ là tức muốn hộc máu trả lời: "Đương nhiên không thể. Vạn nhất ngươi đụng vào các nàng họng súng đâu! Mau trở lại xem điện ảnh điện ảnh không hương sao!"

Đậu Đậu hiện tại nói chuyện nhân mô nhân dạng, ba ngày hai đầu biến một chút thiền ngoài miệng, theo sát trào lưu.

Di. Huân Huân thiếu nữ vừa nghe lập tức hạ quyết tâm muốn đi!

Thông thường Đậu Đậu lời nói nàng đều phải phản nghe.

Nàng vừa mới từ trong phòng ra tới liền nghe được trên lầu có động tĩnh, sau đó là xuống lầu tiếng bước chân.

Lâm lão sư từ lầu 3 xuống dưới nhìn đến Quý Huân khi thực hòa ái cười nói: "Quý Huân ngươi cùng Văn Nhân Thanh cuối tuần cũng thường xuyên gặp mặt sao?"

Tiểu thiếu nữ gật gật đầu đi qua đi cùng lâm lão sư cùng nhau xuống lầu: "Đúng rồi. Ta cùng Thanh Thanh là bạn tốt."

Nàng nâng lên thanh triệt lộc nhi mắt xem xét lâm lão sư thần sắc thấy nàng thoạt nhìn cùng bình thường không có gì khác biệt mới dám tráng lá gan tìm hiểu nói: "Lâm lão sư, thăm hỏi gia đình mệt sao? Hôm nay còn thuận lợi sao?"

Nàng cảm thấy tìm hiểu người khác riêng tư không tốt, cho nên lựa chọn một loại nói bóng nói gió phương thức.

Nếu lâm lão sư trên mặt hiện ra bất luận cái gì rất nhỏ khác thường thần sắc, đã nói lên vừa rồi ở thư phòng có tình huống!

Lâm lão sư nhìn bên cạnh tiểu thiếu nữ quan tâm ánh mắt, nhẹ giọng cười: "Không mệt, còn hảo. Đúng rồi, ngày mai buổi chiều tam điểm ngươi ba mẹ đều ở nhà sao? Lão sư ngày mai lại đi nhà ngươi."

Quý Huân quan sát đến lâm lão sư thần sắc, đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nghe xong lời này liên tục gật đầu: "Ta ba ba mụ mụ đều ở."

Nhưng ngay sau đó nàng lại muốn nói lại thôi, trong lòng rất muốn biết lâm lão sư ở thư phòng đều nói chút cái gì, nguyệt a di cái gì phản ứng, lại không biết như thế nào mở miệng hảo.

Nhất thời cấp xoay quanh, giống cái chảo nóng con kiến.

Lâm lão sư cũng không chú ý tới tiểu thiếu nữ trên mặt thần sắc, hôm nay cái này thăm hỏi gia đình, kỳ thật làm nàng trong lòng rất trầm trọng.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ