Chương 41
Ở nhà Văn Nhân Thanh một đầu tóc đen, cũng không có trát lên.
Sợi tóc chưa kinh năng nhiễm, rồi lại hắc lại lượng phát chất cực hảo cấp chủ nhân tăng thêm vài phần khác mỹ lệ.
Nàng đứng ở thang lầu biên khi Quý Huân liền cộp cộp cộp chạy tới.
Đầu tiên là đem nướng tốt blueberry bánh cookie làm đưa cho nhân gia, chờ đến Thanh Thanh cắn hạ bánh quy đệ nhất khẩu khi, duỗi khuôn mặt nhỏ triều nhân gia cười: "Ăn ngon không?"
Ngọt.
Ngọt ý tràn ngập nhũ đầu Văn Nhân Thanh nuốt xuống nó, màu hồng nhạt môi giật giật: "Chuyện gì?"
Ở đồ tham ăn trong thế giới, tựa hồ mỹ thực chính là tốt nhất lễ vật.
Phàm là tiểu tinh linh lại tự mình làm cái gì ăn ngon đưa lại đây nhất định chính là lại có chuyện.
Quý Huân nghe xong lời này, hàng mi dài chớp chớp chớp hai hạ, hai chỉ tay nhỏ bám lấy nhân gia cánh tay nhỏ giọng nói: "Cách vách thành phố khai một nhà suối nước nóng canh. Nghe nói phao suối nước nóng đối nhân thân thể hảo."
Nàng rũ mắt nhìn xem Văn Nhân Thanh phiếm ngọc bạch đầu ngón tay, biết nó sờ lên có bao nhiêu lạnh băng.
Thanh Thanh tựa như một khối băng, từ đầu đến chân tự đông đến hạ thân thể làn da đều là thiên lãnh.
Mùa hè còn hảo nhưng mùa đông, mỗi ngày nhìn Thanh Thanh sắc mặt bạch bạch tay lại băng băng lương lương Quý Huân trong lòng miễn bàn có bao nhiêu lo lắng.
Nơi đó suối nước nóng canh rất có danh nghe nói còn có thuốc tắm. Này vẫn là Quý Huân đem lực chú ý phóng tới cách vách thị đi tìm họ Hạ xí nghiệp gia khi mới phát hiện.
Quý Huân chớp chớp đôi mắt nhìn Văn Nhân Thanh dùng sức truyền đạt trong mắt chờ mong.
"Ngươi bồi ta đi sao?" Nàng nhẹ giọng hỏi.
Tiểu tinh linh hai chỉ bạch bạch nộn nộn tay tựa hồ vĩnh viễn cũng biến không thành đại nhân như vậy rụt rè xa cách bộ dáng. Thích ai liền nhất định phải giống chính mình chủ nhân như vậy, minh bạch không có lầm biểu đạt ra tới.
Nó treo ở Văn Nhân Thanh cánh tay thượng, lòng bàn tay một cổ ấm áp. Phảng phất muốn cách thật dày quần áo, đem ấm áp đưa đến nhân gia trong lòng đi.
Văn Nhân Thanh đầu ngón tay cuộn lên, bất động thanh sắc nói: "Trạm hảo."
Quý Huân trống bỏi dường như lắc đầu: "Vậy ngươi đáp ứng ta sao?"
Thanh Thanh người này nha, là ăn mềm không ăn cứng. Cho nên hôm nay Quý Huân là có bị mà đến, phải cho thật nhiều thật nhiều mềm.
Tiểu Thúy che miệng lại, nhìn này đối xinh đẹp tiểu cô nương, nhịn không được cười trộm.
Tiểu thư từ trước kia bắt đầu, liền đối Huân tiểu thư làm nũng không có biện pháp. Nếu không cũng sẽ không vì nàng, mà cùng phu nhân đối với tới.
Phải biết rằng, ở Huân tiểu thư xuất hiện trước kia, Văn Nhân tiểu thư cho dù có cái gì không thích đồ vật, nhưng chỉ cần phu nhân mở miệng buộc, nàng liền sẽ đi làm. Càng là chưa bao giờ từng chống đối quá phu nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...