Chương 10
Lễ vật hộp trừ bỏ kia hai cái tiểu gốm sứ con rối, Quý Huân còn thả tờ giấy nhỏ, giải thích chính mình ngày đó vì cái gì không đi.
Nàng cảm thấy nữ xứng tiểu tỷ tỷ khả năng giáp mặt không muốn cùng người câu thông, liền cho đối phương thời gian đi xem tờ giấy.
Nàng hôm nay đưa xong rồi đồ vật, mặt sau liền không lại đi quấy rầy đối phương.
Ngày hôm sau nàng đi phá lệ sớm, canh giữ ở cổng trường ngồi canh Văn Nhân Thanh.
Cây bạch dương sau, nàng đầu nhỏ tàng ở, đuôi ngựa lại không tàng trụ.
Văn Nhân Thanh liếc mắt một cái thấy thụ sau đảo qua đảo qua đuôi ngựa biện, phảng phất có cái tiểu gia hỏa chính canh giữ ở nơi đó lặng lẽ quan sát bốn phía.
Nàng dừng một chút, biểu tình không có gì biến hóa, bước chân lại thẳng hướng cây bạch dương đi.
Quý Huân mắt to vừa mới bắt giữ đến Văn Nhân Thanh thân ảnh, còn không có tưởng hảo nên như thế nào xuất hiện ở đối phương trước mặt, liền nhìn đến một đôi chân ngừng ở trước mặt, sạch sẽ tiểu bạch giày.
"Ách... Sớm nha." Nàng chậm rãi giương mắt, một chút không có bị bắt được quẫn bách, ngược lại giơ lên khuôn mặt nhỏ hướng nhân gia cười.
"Ngươi ở chỗ này làm cái gì." Văn Nhân Thanh thanh âm thực đạm, âm sắc lại vẫn là như vậy thanh lãnh dễ nghe.
Quý Huân cúi đầu, hai chỉ tay nhỏ đầu ngón tay đối với điểm điểm: "Chờ ngươi nha."
Nàng thực mau lại ngẩng đầu lên, má lúm đồng tiền như ẩn như hiện: "Thanh Thanh, nghỉ hè ta chờ ngươi đã lâu, ngươi đều không có điện thoại tới."
Nàng "Ác nhân trước cáo trạng", chỉ vào chính mình chân: "Huân Huân chân té bị thương. Ta khiến cho mụ mụ giúp ta mang lễ vật cho ngươi, chính là nàng vội quên mất. Ta ngày hôm sau cho ngươi gọi điện thoại, ngươi lại không ở nhà."
Vốn dĩ chỉ là giải thích, chính là nói nói liền có điểm thật ủy khuất. Quý Huân đối nam chủ cũng chưa như vậy dụng tâm, duy độc đối nữ xứng tiểu tỷ tỷ như vậy.
Đương nhiên, phương diện này là bởi vì cốt truyện nguyên nhân, về phương diện khác...
"Thấy sắc nảy lòng tham" có tính không?
Tiểu tỷ tỷ từ khí tràng đến tính cách, thậm chí diện mạo, đều lớn lên ở nàng sùng bái điểm thượng. Cho nên nàng là thật thật tâm thực lòng muốn cùng nhân gia giao bằng hữu.
Nữ xứng tiểu tỷ tỷ như vậy đẹp, ở trong truyện gốc lại như vậy táp, cơ hồ xem như chỉnh quyển sách duy nhất một cái chỉ số thông minh không có hạ tuyến người, Quý Huân là thật sự phát ra từ nội tâm cảm thấy nhân gia lợi hại.
Nàng thật cẩn thận quan sát Văn Nhân Thanh biểu tình.
Nhân gia biểu tình vẫn là nhàn nhạt, đôi mắt đều không có chớp một chút.
Kia rốt cuộc là tha thứ chính mình, vẫn là không tha thứ a?
Khó được, Quý Huân ở Văn Nhân Thanh trước mặt, luôn không tự chủ được khẩn trương. Nàng từ lúc bắt đầu liền cảm thấy nữ xứng tiểu tỷ tỷ khí thế cường, cường đã có thời điểm sẽ làm nàng có điểm thẹn thùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...