Chương 4
Thi Khải theo bản năng sau này lui nửa bước, nhìn Văn Nhân Thanh kéo ghế chân tư thế, nâng lên hai tay làm đầu hàng trạng: "Ta không tốt, là ta không tốt, đừng đừng đừng, đừng nhúc nhích giận."
Hắn hoảng ra âm rung, chậm rãi đi qua đi, đi tiếp Văn Nhân Thanh trong tay ghế: "Ta đi phóng hảo, hành đi, cô nãi nãi, ta đi phóng hảo?"
Hắn bỗng nhiên trở nên túng đi xuống, vây xem mọi người lại cũng không cười.
Đụng phải Văn Nhân Thanh, không ai nguyện ý cùng nàng đối nghịch.
Hoành sợ không muốn sống, Văn Nhân Thanh chính là người sau. Hoạn nghiêm trọng bệnh tim, rõ ràng không quá năng động giận, tạc lên lại có thể trực tiếp dẫn theo ghế dựa cùng người đánh nhau.
Cố tình Văn Nhân Thanh trong nhà lại là bọn họ bên trong gia cảnh tốt nhất, bối cảnh đại.
Lần trước cái kia đem Văn Nhân Thanh chọc giận người, chính mình vào bệnh viện, còn muốn đi cấp xong việc bệnh tim phát Văn Nhân Thanh bồi tội. Bởi vì đối phương gia đại nghiệp đại, ở tượng thành là đại ca khu vực.
Nga, vẫn là người cha mẹ mang theo hài tử tự mình tới cửa luôn mãi nhận lỗi.
Nói như thế nào đâu. Văn Nhân Thanh người này một phương diện là lão sư trong tay bảo, thành tích tốt nhất.
Một phương diện, lại có cùng gầy yếu thân thể hoàn toàn bất đồng tạc tính tình.
Mấu chốt là, đánh nhau lên, Văn Nhân Thanh không rơi hạ phong a! Nhân gia cư nhiên còn mẹ nó học quá tự do vật lộn cùng Tae Kwon Do!
Ngươi nói làm giận không làm giận, đánh lại đánh không lại, đánh xong lại muốn đi cấp đối phương bồi tội.
Cũng may Văn Nhân Thanh bình khi cũng không chủ động gây chuyện, chỉ có sự tình nháo đến trên người nàng tới, nàng mới phát hỏa.
Thi Khải đem ghế dựa phóng hảo, khom lưng cấp Văn Nhân quét đường phố khiểm: "Thực xin lỗi! Là ta không tốt! Ta vừa rồi không cẩn thận đụng vào ngươi!"
Hắn nhận lỗi, muốn nhiều thành kính có bao nhiêu thành kính.
Quý Huân xem ở trong mắt, có chút kinh ngạc.
Vừa rồi còn thực hoành đâu, lại không thấy được lão sư, chỉ là bởi vì Văn Nhân Thanh đi tới, liền nhận sai lạp?
Nàng mở to tinh lượng Hạnh Nhi Nhãn, mềm mại nhìn đi tới Văn Nhân Thanh, trong lòng miễn bàn nhiều phức tạp.
Nguyên lai trong sách nữ xứng, từ nhỏ liền có chấn động toàn trường khí tràng.
Chính là...
Trong sách sống sờ sờ miêu tả hắc tâm liên nữ xứng, thật sự đứng ở trước mặt sẽ động có thể nói, hướng tới chính mình đi tới khi, cái loại cảm giác này nhưng cùng xem tiểu thuyết quá bất đồng lạp.
Quý Huân ngây ngốc đứng, thấy Văn Nhân Thanh lại đây, mơ hồ có loại tay chân không biết hướng nào phóng không được tự nhiên.
Thi Khải dùng sức nhận lỗi, là hữu dụng.
Tiểu cô nãi nãi không tính toán so đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...