Chương 78
Bởi vì đi học so người khác vãn, Cố Mạt mười hai tháng đế liền mãn 18 tuổi.
Nàng cố ý tìm được chín ban, thừa dịp tan học thời gian, triều tuyết sơn tinh linh tổ phát ra mời: "Tới tham gia ta sinh nhật sao?"
Quý Huân cùng Văn Nhân Thanh đồng thời ngẩng đầu xem nàng.
"Ai tuy rằng chỉ là cái nho nhỏ sinh nhật, nhưng cũng là 18 tuổi thành niên lễ sao. Nếu các ngươi không tới, ta sẽ hảo thương tâm hảo thương tâm."
Nàng thở dài, che lại ngực, làm ra đau lòng bộ dáng. Cặp kia mắt nhìn vọng Quý Huân, lại nhìn sang Văn Nhân Thanh, trên mặt toát ra u oán.
Đương nhiên, này ánh mắt chủ yếu là nhìn về phía tiểu tinh linh.
Bởi vì tuyết sơn không có tâm, nàng tâm đều cấp tiểu tinh linh, không hảo lay động.
Quả nhiên, nghe được Cố Mạt mời, Quý Huân một ngụm đồng ý.
"Hảo nha. Ta sẽ đến đát!"
18 tuổi là cái quan trọng nhật tử, đại biểu Cố Mạt tiểu bằng hữu chính thức biến thành đại nhân. Loại này có kỷ niệm ý nghĩa nhật tử, nàng đương nhiên sẽ đi.
Được đến tiểu tinh linh hồi đáp, Cố Mạt triều nàng nháy mắt.
Sau đó nàng quay đầu lại xem Văn Nhân Thanh, dùng khí âm nhỏ giọng dò hỏi Quý Huân: "Kia nàng đâu? Nhà ngươi Thanh Thanh tới hay không?"
Quý Huân cắn cắn môi, theo bản năng tưởng ngoái đầu nhìn lại thấy rõ thanh, đáng sợ vạn nhất Thanh Thanh đương trường cự tuyệt, làm trường hợp xấu hổ.
Nàng vỗ vỗ Cố Mạt cánh tay, nhẹ giọng nói: "Chờ lát nữa ta hỏi nàng, quay đầu lại cho ngươi phát tin tức."
Hai người ai đến như vậy gần, khe khẽ nói nhỏ bộ dáng có chút thân mật.
Văn Nhân Thanh đáy mắt thần sắc trầm xuống, nàng lật qua trong tay nhìn kia một tờ thư, ngữ khí nhàn nhạt.
"Hỏi ta cái gì."
Quý Huân triều nàng đầu đi chờ mong liếc mắt một cái: "Chính là cuối tuần đi cấp Cố Mạt ăn sinh nhật nha. Đi sao?"
Nàng thủy mắt chớp a chớp, ánh mắt mang theo một tia rất khó làm người ngạnh hạ tâm địa khẩn cầu.
Văn Nhân Thanh vốn dĩ lãnh đạm biểu tình một đốn, sau đó hòa hoãn ngữ khí.
"Ngày nào đó."
Tiểu tinh linh mị lực quả nhiên không thể ngăn cản nha.
Tuyết sơn đều biến ôn nhu lạp.
Cố Mạt trong lòng âm thầm tưởng, có chút tưởng cười trộm, lại nhịn xuống, không có lộ ra manh mối.
"Này thứ bảy liền có thể. Ta tuyển địa phương, đến lúc đó chúng ta cùng đi nấu cơm dã ngoại, tự giúp mình nướng BBQ!"
Tới một chuyến chín ban, mời hai người ra tới chơi, lại là như vậy thuận lợi, Cố Mạt đều cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.
Tiểu tinh linh đảo còn hảo, vốn dĩ chính là tính cách ôn hòa hảo ở chung. Kỳ thật dựa theo nàng tính cách, chỉ cần có cơ hội, trong ban hơn phân nửa người đều có thể cùng nàng biến thành bạn tốt, chỉ là thời gian sớm muộn gì vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...