Chương 73

180 12 0
                                    

Chương 73

"Quý Huân."

Diêu Nguyệt lại hô một tiếng ánh mắt trầm trầm.

Nàng làm nhiều như vậy, cũng không phải là vì làm tiểu khả ái qua đi lại cùng Văn Nhân Thanh ở bên nhau.

Nhưng mà Quý Huân quay mặt đi, nhìn nhìn Diêu Nguyệt.

Nàng thanh triệt đôi mắt thủy oánh oánh lại bởi vì ánh mắt quá mức tinh lượng, làm thấy này đôi mắt người cảm thấy, sở hữu âm u cùng tâm cơ đều sẽ không chỗ nào che giấu.

Diêu Nguyệt nhất thời nói không nên lời cái gì hai tay bế lên tới dựa vào lưng ghế.

Nàng nói không nên lời trong lòng cái gì tư vị chỉ cảm thấy thất bại đến cực điểm có chút vô pháp cùng cặp kia mắt đối diện.

Quý Huân nắm thật chặt đầu ngón tay đi đến bên phải chỗ ngồi nhẹ nhàng vỗ vỗ Triệu Lạc bả vai, nhỏ giọng thương lượng: "Triệu Lạc, ta và ngươi đổi vị trí được không?"

Triệu Lạc ngẩng đầu, có nghĩ thầm nói không cho ta làm ai còn cho ta 500 đồng tiền a. Nhưng mà đều là một cái ban nàng vừa nhấc ngẩng đầu, liền thấy tiểu tinh linh mắt trông mong đứng bộ dáng.

Ngọa tào, nàng nếu không đáp ứng tiểu tinh có thể hay không khóc?

Cặp kia ướt dầm dề mắt liền như vậy thành khẩn nhìn chằm chằm ngươi.

Tiền tài lực lượng cũng so bất quá lương tâm khiển trách a. Hơn nữa tại đây lớp học nhân gia lại nghèo cũng nghèo không đến chạy đi đâu.

Không cần thiết vì như vậy điểm tiền, đem lớp học đáng yêu nhất tiểu tinh linh khi dễ khóc.

Triệu Lạc chịu không nổi nàng đứng lên cầm trên kệ để hành lý bao liền hướng phía sau đi: "Không có việc gì ta đổi cái chỗ ngồi."

Diêu Nguyệt trừng nàng Triệu Lạc liền bất đắc dĩ nhún vai, làm khẩu hình: "Làm không được người xấu a."

Nàng quá chột dạ hảo sao.

Trong ban ai không biết tuyết sơn cùng tiểu tinh linh là một đôi hủy đi không được cp, nhưng trong khoảng thời gian này này hai người giống như ở giận dỗi, vẫn luôn ở rùng mình.

Diêu Nguyệt đưa ra làm nàng đi chiếm chỗ ngồi thời điểm, nàng nhiều ít liền đoán được đối phương ý tưởng.

Ai, lương tâm làm nàng mất đi 500 khối lòng dạ hiểm độc tiền.

Quý Huân rốt cuộc ngồi trở lại nhà mình Thanh Thanh bên người, Đậu Đậu nhìn một màn này, trong lòng lén lút nhẹ nhàng thở ra.

May mắn ký chủ lại chủ động đi tìm nữ xứng, bằng không...

Tìm chính mình làm quân sư quạt mo nữ xứng, nếu nhìn không tới hiệu quả, nhất định sẽ ở một cái lặng yên không một tiếng động nháy mắt đem chính mình nhéo.

Xe buýt thúc đẩy về phía trước chạy, trong xe phóng có thể đem người thôi miên ngủ tiếng Anh ca, tiết tấu phi thường thư hoãn.

Chủ nhiệm lớp ngồi ở đằng trước vị trí, thỉnh thoảng cùng tài xế liêu hai câu.

Trong xe khởi điểm vẫn là cãi cọ ồn ào, mọi người đều ngồi ở một khối, nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, ăn đồ ăn vặt ăn đồ ăn vặt.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ