Chương 110

164 12 0
                                    

Chương 110

"Đi kiểm phiếu."

Văn Nhân Thanh nắm tiểu thiếu nữ một bàn tay, chặt chẽ khấu ở lòng bàn tay. Hướng tới kiểm phiếu đại sảnh đi.

Các nàng tay đồng dạng trắng nõn tinh xảo, chỉ là Quý Huân xương ngón tay thượng thịt càng mềm một ít, tay cũng càng tiểu một ít.

Văn Nhân Thanh khắc chế lòng bàn tay lực đạo, ngoái đầu nhìn lại xem tiểu thiếu nữ.

Mỗi ngày một vạn thứ, nàng đều phải khắc chế chính mình đối với người nào đó thâm trầm chiếm hữu dục.

Cho dù cái tay kia, đã dừng ở lòng bàn tay, mỗi căn ngón tay đều là dây dưa khoảng cách, nội tâm khao khát vẫn là không bị thỏa mãn.

Bị như vậy nắm tay đi, Quý Huân rũ đầu, nhấp khẩn môi, đáy mắt tràn đầy lo sợ không yên ngượng ngùng.

Thật sự đã lâu đã lâu không có nhìn đến Thanh Thanh.

Toàn bộ nghỉ hè Thanh Thanh đều ở vội, biết đối phương ở vội trong công ty sự, nãi Huân thiếu nữ liền rất hiểu chuyện không đi quấy rầy.

Hiện tại muốn khai giảng lạp, các nàng cùng đi đưa tin, về sau còn một cái thành thị, thậm chí hai người đại học ly rất gần, có thể cho nhau xuyến môn.

Quý Huân cảm thấy có chút vui vẻ.

Chính là loại này cảm xúc vừa mới mạo đầu, nàng lại mất mát xuống dưới.

Đậu Đậu đến bây giờ cũng chưa trở về.

Loại này thời điểm nàng nghĩ nhiều cùng Đậu Đậu trò chuyện a.

Ngày thường Đậu Đậu nói chuyện giống như súng máy, lải nhải lẩm bẩm không ngừng, thực dễ dàng quấy rầy người ý nghĩ.

Nếu làm chính sự thời điểm nghe được Đậu Đậu nói như vậy, Quý Huân chỉ cảm thấy có chút sảo, lúc này lại rất tưởng niệm.

Chẳng sợ Đậu Đậu nói chính là vô nghĩa, ít nhất có thể làm nàng cảm thấy, nàng là có tới chỗ. Mà không phải một người đối mặt hết thảy.

Từ ngày đó ở trang viên có một cái hôn lúc sau, nàng cùng Thanh Thanh chi gian thật giống như có một chút diệu biến hóa.

Loại này biến hóa, làm nàng mặt đối mặt đứng ở thanh thanh trước mặt khi, ngượng ngùng ngẩng đầu xem đối phương, càng ngượng ngùng giống như trước như vậy chủ động thân cận Thanh Thanh.

Cho nên ba ba mụ mụ vừa rồi đưa nàng tới ga tàu hỏa, nàng nhìn đến Thanh Thanh, lại chỉ cúi đầu, không giống trước kia như vậy cọ qua đi.

Đại khái là bởi vì, nàng còn nhớ rõ.

Nhớ rõ cái kia hôn mang đến cảm giác.

Cho dù ngày đó buổi tối là uống say, ý thức không quá thanh tỉnh.

Các nàng chi gian xác xác thật thật cùng phía trước có chút bất đồng.

Mấy ngày này, chưa thấy được Thanh Thanh thời điểm, hết thảy còn không có như vậy rõ ràng. Nàng thậm chí có thể miễn cưỡng thôi miên chính mình, dùng từ trước thái độ đối Thanh Thanh.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ