Chương 134

180 7 0
                                    

Chương 134

Quý Huân trong đầu Đậu Đậu, hít hà một hơi, tự động tự giác chuyển qua tiểu thân mình. Thật sâu vì nhà mình ký chủ vuốt mồ hôi.

Xem ra nó hẳn là trong lén lút khuyên ký chủ không cần lại đi lưu ý cái gì nam chủ, dù sao không thể về nhà đã trở thành kết cục đã định, sao không hảo hảo ôm lấy vai ác đùi vàng?

Vai ác liền tích góp năng lượng, đều thực khẳng khái dùng tới rồi ký chủ trên người, thế nàng cường đại linh hồn năng lượng cùng thân thể tố chất.

Lưu tại thế giới này, có lẽ cũng không có như vậy không xong.

Đại khái là bởi vì vừa rồi đã ngượng ngùng qua, trước mắt Thanh Thanh chẳng sợ thả "Tàn nhẫn lời nói", Quý Huân ngược lại ngoan ngoãn chớp hai hạ mắt, cũng không có lộ ra bất luận cái gì bị kinh sợ đến biểu tình.

Ở lặng im không khí, nàng nói chuyện thanh âm tinh tế: "Ta đói bụng."

Tiểu thiếu nữ không hề có bị Văn Nhân Thanh câu kia "Gạt ta sẽ điên" dọa đến, mà là dùng một loại thông minh phương thức lựa chọn nói sang chuyện khác làm nũng.

Văn Nhân Thanh quả nhiên ăn một bộ, nàng dừng một chút, giơ tay nàng sờ sờ người trong lòng lông xù xù phát đỉnh: "Hảo, xuống xe."

Nàng trí nhớ hảo, từ hoàng hinh nơi đó được đến mỹ thực chỉ nam, đã ghi tạc trong đầu.

"Muốn ăn cái gì?"

Nàng đối ăn không có gì khái niệm, nhưng trước mặt tiểu tham ăn rõ ràng không phải như vậy.

Quý Huân mắt vẫn là lượng lượng: "Đều có thể! Ăn ngon ta đều ăn!"

Văn Nhân Thanh đem giáo nội mỹ thực chỉ nam từ trong đầu lay một lần, quyết đoán lãnh tiểu tinh linh hướng lầu hai đi đến.

Lầu hai tất ăn ăn vặt: Bột lạnh nướng / bánh rán giò cháo quẩy.

Hiện tại đúng là đệ tam tiết khóa thời điểm, nhà ăn dùng cơm ít người, hai người đi vào khi, cũng không có ngày thường như vậy nhiều người.

Văn Nhân Thanh nhíu lại mi giãn ra khai.

Quý Huân hưng phấn ngẩng mặt, ngửi ngửi trong không khí đồ ăn hương khí.

Hai người lên lầu, xuyên qua thật dài lối đi nhỏ, hướng tới cửa sổ đi đến.

Bánh rán giò cháo quẩy cùng bột lạnh nướng vừa lúc là hàng xóm, chúng nó cửa sổ trước, bài hai xếp hàng ngũ.

Xem ra này đích xác xem như tây đại đặc sắc ăn vặt. Còn chưa tới cơm điểm, đều có người tới xếp hàng.

Văn Nhân Thanh chần chờ một cái chớp mắt: "... Bánh rán giò cháo quẩy?"

Quý Huân trăm miệng một lời: "Chúng ta ăn bánh rán giò cháo quẩy đi?"

Hai người đối diện, Quý Huân khóe miệng má lúm đồng tiền trở nên rõ ràng, cười đến càng xán lạn.

Nàng cùng Thanh Thanh là có ăn ý ở nha.

"Hảo."

Văn Nhân Thanh bình tĩnh dời đi ánh mắt, đáy mắt lại là một mảnh say mê lại ôn nhu thần sắc.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ