Chương 104
Hôm nay hồi tưởng lên, giống như cùng quá khứ mỗi một ngày đều không giống nhau.
Buổi sáng hạ mưa nhỏ, trường thi bên ngoài là chống đủ mọi màu sắc dù.
Quý Huân cúi đầu, cấp Văn Nhân Thanh biên tập tin nhắn: Ta tiến trường thi lạp. Thanh Thanh cố lên nha. Chúng ta cùng nhau cố lên.
Từ trong xe xuống dưới, Văn Nhân Thanh nhận thấy được trong túi di động chấn động.
Nàng chậm rãi giải khóa màn hình, nhìn chằm chằm kia một hàng tự, mặt mày bên lạnh lẽo đạm đi không ít.
Mắt thấy nữ nhi muốn đóng cửa xe, ngồi ở một bên Văn Nhân Nguyệt, đột nhiên tháo xuống kính râm.
"...Đồ vật lấy toàn sao?"
Chỉ như vậy một câu, liền tiếng tốt người Nguyệt Lão mặt đỏ lên. Nàng bảo dưỡng thoả đáng móng tay gắt gao moi chỗ ngồi, trạng nếu vô tình hỏi.
Bởi vì chưa từng có tẫn quá mẫu thân trách nhiệm, tới rồi muốn đền bù thực hiện thời điểm, liền phá lệ thật cẩn thận.
Thậm chí có đôi khi biểu hiện đến giống người xa lạ, mới lạ lại không thói quen.
Cửa xe bên đứng thiếu nữ đã khởi động dù, một phen trong suốt ô che mưa.
Nước mưa tí tách tạp đến dù mặt, nàng không quay đầu lại, nhàn nhạt nói: "Ân."
Văn Nhân Nguyệt sắc mặt mắt thường có thể thấy được trở nên mất mát, nàng vụng về tưởng mở miệng lại nói điểm cái gì.
Ngoài cửa sổ xe, nàng nhìn đến những cái đó gia trưởng đưa hài tử tới khảo thí, cười vỗ vỗ hài tử bả vai cùng phía sau lưng, nói cổ vũ cổ vũ lời nói trường hợp.
Nàng có một cái chớp mắt, trong lòng có chút ủy khuất, còn có chút hâm mộ.
Chính là miệng trương động vài cái, nàng lại rốt cuộc nói không nên lời nói cái gì.
Cửa xe ngoại, thiếu nữ trong tay cầm ô, đen nhánh tóc dài hạ, mặt đẹp tái nhợt, môi sắc thực đạm.
Thật dài lông mi hạ, đen nhánh con ngươi nhìn chăm chú vào đối diện người đến người đi.
Thiếu nữ tạm dừng một lát, đột nhiên ngoái đầu nhìn lại.
Văn Nhân Nguyệt moi moi dưới thân bằng da nệm ghế.
Thực ảo não cúi đầu, như là một con đấu bại khổng tước. Ngay cả xinh đẹp kiều diễm lông chim, cũng chưa tâm tình đi xử lý triển lãm.
Này phúc nào đầu nào não bộ dáng, phảng phất nàng mới là đi thi đại học người kia, mà Văn Nhân Thanh là đưa nàng gia trưởng.
Thiếu nữ trầm mặc hai giây, rốt cuộc nhàn nhạt nói.
"Ta đi vào."
Không phải mềm lòng.
Chỉ là không quá thói quen như vậy mẫu thân.
Văn Nhân Nguyệt ngẩng đầu, ánh mắt sáng lên: "Hảo, ngươi hảo hảo khảo."
Nói xong tựa hồ cảm thấy chính mình nói, sẽ cho hài tử mang đến áp lực. Nàng lại ngạnh sinh sinh sửa miệng: "Cũng không cần như thế nào nỗ lực khảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...