Chương 79
Này một tiếng bất đắc dĩ thoái nhượng, liền phảng phất mở ra nào đó chốt mở.
Văn Nhân Thanh nhạy bén ý thức được, có chút đồ vật tựa hồ có chút bất đồng.
Qua đi cái kia vô vướng bận, một lòng chỉ nghĩ thoát ly thế giới khống chế, lòng tràn đầy lệ khí đối kháng hết thảy chính mình, chợt nhiều mềm mại tâm địa.
Bởi vì nàng không có biện pháp dùng có thứ kia một mặt đi đối đãi Quý Huân.
Cho dù là hoang dã lao tới dã thú, một khi trừ đi hàm răng cùng móng tay, dư lại cũng là làm cho người ta thích nhu hòa đồ vật.
Tỷ như xinh đẹp lại bóng loáng da lông, chạy lên mạnh mẽ dáng người, trên người mỗi một khối dùng sức liền sẽ hiện ra hình giọt nước xinh đẹp cơ bắp, đá quý giống nhau đôi mắt...
Còn có, động vật kia viên thuần khiết lại không hề giữ lại tâm.
—— yêu ghét rõ ràng, thích liền chân thành.
"Chúng ta đây đứng ở trước gương tới sao."
Quý Huân lôi kéo thất thần Thanh Thanh, tươi cười mở rộng, nàng nhéo cái kia kẹp tóc, nóng lòng muốn thử.
Văn Nhân Thanh thu hồi sở hữu ý niệm, lại xem tiểu thiếu nữ khi, đáy mắt kia ti bất đắc dĩ dần dần biến thành thâm trầm.
Nàng chỉ cho kẻ lừa đảo ở da lông thượng, trong ngực, tùy ý quay cuồng quyền lợi.
Nhưng là nàng đồng dạng cũng hy vọng làm càn.
Tỷ như...
Nàng cánh tay dùng sức, đột nhiên đem muốn lôi kéo nàng tránh ra Quý Huân, kéo lại.
Khi còn nhỏ liền tinh xảo ngoan ngoãn giống cá nhân hình búp bê Tây Dương tiểu tinh linh, mà nay ngũ quan nẩy nở, hiện ra nụ hoa nở rộ khi vài tia độc hữu phong thái.
Tiểu thiếu nữ da thịt trắng nõn bóng loáng, đen nhánh tròng mắt cùng thật dài kiều kiều lông mi, tú đĩnh cái mũi, no đủ môi anh đào.
Tinh tế vòng eo thon thon một tay có thể ôm hết, dáng người lả lướt nhỏ xinh.
Giáo phục cũng ngăn không được loại này xanh miết thủy nộn.
"Như thế nào lạp?" Quý Huân chớp chớp mắt, có điểm nghi hoặc.
Văn Nhân Thanh thần sắc bất biến: "Đừng cử động."
Nàng như vậy vừa nói, Huân Huân thiếu nữ lập tức đứng thẳng, khuôn mặt nhỏ căng thẳng, trên mặt liền biểu tình cũng không làm ra tới, chỉ có mắt hạnh tròn xoe mở to.
"Như thế nào lạp?" Nàng dùng khí âm nhỏ giọng hỏi, cho rằng có cái gì nghiêm túc chuyện này.
Văn Nhân Thanh tới gần, cúi người: "Thu điểm lợi tức."
Tay đều ngẩng lên, Văn Nhân Thanh suy nghĩ một chút, tốt nhất trưng cầu một chút chủ nhân ý kiến: "Có thể sao?"
Nàng như vậy nghiêm trang hỏi, Quý Huân đều choáng váng, ngốc lăng nghẹn ra một cái "Ân".
"Ngoan."
Văn Nhân Thanh vừa lòng cười, gợi lên môi, làm kia trương thập phần thanh lãnh mặt, trong nháy mắt nhiều ra biển đường nở rộ nùng liệt xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...