Chương 95
Văn Nhân Thanh hai tròng mắt đen nhánh, biểu tình bình tĩnh: "Có việc?"
Vì thế trong phòng chợt an tĩnh lại, phảng phất bị người ấn dừng hình ảnh kiện.
Từ lầu 3 một đường chạy xuống tới cảm xúc thiếu chút nữa hỏng mất phu nhân, liền cùng bị lão sư răn dạy quá học sinh, ấp úng xoay đầu, giơ tay chậm rãi xoa xoa đôi mắt.
"Không có việc gì. Bị cảm, virus gợi cảm mạo."
Nàng trừu mặt giấy, còn đánh cái giống mô giống dạng hắt xì.
Nàng dùng loại này lý do thoái thác che giấu chính mình trong lòng mất mát, cùng chính mình trên mặt không phù hợp ngày thường hình tượng nước mắt.
Nàng biết chính mình hiện tại thoạt nhìn hỏng bét, một chút cũng không thể diện.
Tiểu Thúy nói "Không phải hết thảy đều xong rồi", nàng cũng tưởng như vậy. Chính là hiện tại, cho dù đứng ở nữ nhi trước mặt, lại đều giống như cách thiên sơn vạn thủy, vách ngăn thật sâu.
Nàng thế nhưng tìm không thấy thích hợp cơ hội đi nói điểm cái gì, chẳng sợ biểu đạt chính mình ở nghe được động đất thiếu chút nữa lan đến gần thanh thanh tâm tình.
Bởi vì nữ nhi... Giống như đã hoàn toàn không thèm để ý chính mình cái này mẫu thân.
Văn Nhân Nguyệt trong lòng chua xót, lại còn nhớ rõ quay đầu miễn cưỡng cười vui, đối Quý Huân mở miệng: "A di cảm mạo, liền không chiêu đãi ngươi. Các ngươi chính mình chơi."
Nàng làm bộ muốn bắt thứ gì, đi phòng bếp vội vàng đề ra một hồ trà hoa, ra tới khi dùng khăn giấy che lại cái mũi lên lầu.
Từ trên lầu cùng xuống dưới Tiểu Thúy, thấy như vậy một màn, không tiếng động thở dài.
Vạn sự khởi đầu nan.
Một khối hảo vải dệt, muốn ở mặt trên chọc xuất động cùng khẩu tử ra tới, cỡ nào đơn giản dễ dàng. Cái gì vũ khí sắc bén đều có thể làm được.
Cần phải may vá, rồi lại là rất khó.
Trong phòng khách một cái chớp mắt chỉ còn lại có Quý Huân cùng Văn Nhân Thanh, tiểu tinh linh trong tay phủng một ly chocolate nãi cái, tay phải nắm muỗng nhỏ tử vô thố thả lại cái ly.
"Thanh Thanh..." Nàng nhịn không được ra tiếng.
Nguyệt a di vừa rồi thoạt nhìn thực xấu hổ mất mát.
Nàng như vậy vội vàng xuống lầu, còn rớt nước mắt, thật là bởi vì cảm mạo sao.
Vẫn là bởi vì nhiệt tình không có được đến đối ứng đáp lại, cho nên mới cho chính mình tìm cái bậc thang cùng lấy cớ?
Văn Nhân Thanh rũ mắt, cúi người đem kia hai ly nước chanh phóng tới bàn trà, mười ngón thon dài xinh đẹp: "Làm sao vậy."
Thiếu nữ trắng nõn như ngọc mặt, không có dư thừa cảm xúc, khí chất trầm tĩnh.
Nàng phảng phất vẫn chưa nhìn ra tới mẫu thân vừa rồi cảm xúc biến hóa, đối hết thảy coi như không có gì.
"Đợi lát nữa sớm một chút trở về. Những cái đó ngươi mang đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...