Chương 64
Toán học khóa kết thúc hạ tiết vật lý khóa lại muốn đi phòng thí nghiệm.
Quý Huân nhìn bên cạnh không chỗ ngồi, môi nhấp nhấp.
Hy vọng Thanh Thanh có thể dưỡng hảo thân thể, nhanh lên trở về.
Nàng hiểu rõ Thanh Thanh.
Tới rồi phòng thí nghiệm tiểu thiếu nữ lấy ra di động, đối với thực nghiệm thiết bị chụp một trương ảnh chụp, cấp Thanh Thanh đã phát qua đi.
Quý Huân: "Thượng thực nghiệm khóa lạp."
Bởi vì trước kia Thanh Thanh thực thích mân mê này đó thực nghiệm dụng cụ, tới thượng thực nghiệm khóa thời điểm, rõ ràng sẽ tại đây loại thao tác trong quá trình, tâm tình biến tốt một chút.
Cho nên phía trước làm thực nghiệm, số liệu ký lục cùng động thủ quá trình, cơ hồ đều là Thanh Thanh một người bao hạ.
Nàng chỉ cần ngồi ở bên cạnh, thường thường ngọt ngào nói một câu "Thanh Thanh giỏi quá" liền được rồi.
Nàng phát xong tin tức, mới vừa vừa nhấc đầu liền thấy một bóng người đứng lại đây.
"Tiểu khả ái." Diêu Nguyệt dựa vào cái bàn, hướng ngước mắt nhìn qua Huân Huân thiếu nữ chớp hạ mắt.
"Ngươi thiếu không thiếu cộng sự a ta và ngươi ngồi?"
Hai người một tổ thực nghiệm cộng sự Văn Nhân Thanh thỉnh nghỉ bệnh không có tới, Quý Huân liền lạc đơn.
Ghế sau Hoàng Di nhìn tránh ra Diêu Nguyệt trên mặt biểu tình khó coi một chút.
Nếu Diêu Nguyệt cùng Quý Huân ngồi một khối làm thực nghiệm, kia nàng làm sao bây giờ? Người khác sẽ thấy thế nào nàng?
Nàng có chút tức giận liền đem trên bàn đồ vật làm cho lách cách vang.
Nhưng là Diêu Nguyệt vẫn như cũ cười tủm tỉm, tựa hồ căn bản không để bụng phía sau động tĩnh, nàng liền như vậy nhìn Quý Huân dường như nhất định phải được đến một cái hồi đáp.
Quý Huân lắc đầu: "Không cần Diêu Nguyệt ngươi vẫn là cùng Hoàng Di cùng nhau hai ngươi mới là ngồi cùng bàn."
Nhưng mà Diêu Nguyệt lại nhìn thoáng qua phía sau, mỉm cười nói: "Chính là ngay từ đầu, ta là tưởng cùng ngươi."
Nàng như vậy vừa nhắc nhở, Quý Huân lập tức nhớ tới, lúc trước Diêu Nguyệt khúc chân khom lưng tễ ở đội ngũ trung, muốn cùng chính mình ngồi cùng bàn kia một màn.
Nàng có chút xấu hổ, lại không biết nên nói như thế nào hảo.
Nàng cùng Diêu Nguyệt trước đó, cũng bất quá là vài lần chi duyên, vì cái gì đối phương như vậy chấp nhất cùng chính mình một khối ngồi đâu?
Cách đó không xa Cố Mạt nghe được Hoàng Di làm ra động tĩnh, ngẩng đầu xem, vừa thấy Diêu Nguyệt đứng ở Quý Huân bên người, Hoàng Di biểu tình lại như vậy tức giận.
Nàng trong lòng một lộp bộp, lập tức đoán được ngọn nguồn.
"Ai, giang hồ cứu cấp, này tiết khóa ngươi trước lộng, ta đi cùng tiểu tinh linh ngồi một hồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiction généraleThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...