Chương 75
Sung sướng trong thế giới đích xác một mảnh hoan thanh tiếu ngữ.
Còn có rất nhiều du khách bởi vì quá mức kích thích phát ra tiếng thét chói tai cùng hỏng mất khóc lớn thanh. Kêu đi ngang qua người nghe, đều có thể lâm vào đến loại này mạo hiểm bầu không khí, đi theo cùng nhau cười ha ha.
Quý Huân không đi chơi trải qua nhất mạo hiểm mấy cái hạng mục khi, liền cong môi cười.
Ở mặt trên người kêu cha gọi mẹ nghĩ xuống dưới, phía dưới xếp hàng người lại vò đầu bứt tai chờ đi lên.
Trải qua một cái đại khái hai mét cao đường ray đoàn tàu khi nhìn mặt trên ngồi mấy cái tiểu bằng hữu Huân Huân thiếu nữ lôi kéo Văn Nhân Thanh cánh tay.
"Cái này thế nào?"
Nàng lôi kéo bạn tốt đi đến phụ cận vừa lúc mặt trên là một cái ngồi xe con xe chậm rì rì trải qua tiểu nam hài.
Quý Huân đôi tay đặt ở bên miệng làm thành một cái tiểu loa nói: "Tiểu bằng hữu! Cái này hảo chơi sao?"
Ngồi ở mặt trên đại khái vẫn là cái không đến tám chín tuổi hài tử nghe được phía dưới đứng xinh đẹp tỷ tỷ hỏi chuyện trống bỏi dường như lắc đầu nói: "Không hảo chơi không vui chơi tỷ tỷ đừng tới!"
Xe xe khai đến hảo chậm.
A, ngay cả tiểu bằng hữu đều nói không hảo chơi, lại còn có như vậy thả lỏng bộ dáng, cái này Thanh Thanh khẳng định có thể chơi.
Vì bảo đảm tìm được giải trí hạng mục không có gì kích thích tính sẽ không ảnh hưởng Thanh Thanh thân thể Quý Huân quả thực là rầu thúi ruột.
"Đi sao đi sao, chúng ta đi lên ngồi cái này."
Nàng nóng lòng muốn thử, hoàn toàn không cảm thấy chậm tốc tận trời đoàn tàu nhàm chán.
Văn Nhân Thanh bước chân dừng lại lăng môi giật giật: "......"
Quá ngây thơ.
Quý Huân mở to Hạnh Nhi Nhãn: "??"
Hai người không tiếng động nhìn nhau một lát cuối cùng là Văn Nhân Thanh trước bại hạ trận tới.
Nàng mặc không lên tiếng đi theo tiểu thiếu nữ ngồi trên đoàn tàu.
Một chiếc trong xe tễ một tễ có thể ngồi xuống hai người.
Hai thiếu nữ đều không phải cái loại này khung xương thô tráng lớn lên béo ngồi vào một chiếc trong xe, cũng còn tính rộng mở.
Quý Huân xoay chuyển coi như bài trí tay lái Thanh Thanh giọng nói: "Ngươi hảo nha vị này hành khách lần này đoàn tàu sắp sửa đến chung điểm là hạnh phúc trạm. Ta là lần này đoàn tàu tài xế thỉnh đưa ra vừa xuống xe phiếu."
Văn Nhân Thanh cúi đầu nhìn mắt chính mình trống trơn đôi tay, mát lạnh đơn phượng nhãn hiện lên một tia mờ mịt: "......"
Hạnh phúc trạm? Nàng không có vé xe.
Quý Huân xoay qua mặt, cười ngâm ngâm nắm lấy nàng một cái tay, sau đó phóng tới tay lái thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...