Chương 50
Quý Huân ôm một đống trang phục thiết kế thư khi trở về Chu Bội Tiên vừa vặn ở nhà.
Nhìn đến học bá nữ nhi phủng như vậy nhiều thư trở về, nàng nuốt nuốt nước miếng, cảm thấy là phải cho chính mình xem.
"Tiểu Huân ngươi đừng đọc sách dụng công quá mức a. Đôi mắt muốn xem hư."
Chu Bội Tiên thân thiết nhớ rõ chính mình năm đó học tập khi một đôi thư liền ngáp liên miên cảnh tượng. Có loại bị học tập chi phối thật sâu sợ hãi.
Quý Huân bước chân nhẹ nhàng ôm thư giống ôm một đống bảo bối trở về, nàng nhấp môi cười: "Mụ mụ, này đó không phải phụ đạo thư. Là ta từ Thanh Thanh nơi đó mượn khóa ngoại thư."
Từ phía trước quý mụ mụ làm nàng chính mình tuyển tuyên truyền sách thượng trang phục hình thức về sau nàng liền đối trang phục thiết kế sinh ra hứng thú.
Có thể là bởi vì quý ba ba cùng quý mụ mụ đối nàng học tập không có yêu cầu, Quý Huân đều học tập học hai đời, ngày thường cũng liền không có như vậy khắc khổ.
Khảo đệ nhất cùng đệ nhị nàng không có như vậy để ý.
Đại gia vội vàng thi khảo sát chất lượng thời điểm, nàng đột phát kỳ tưởng, muốn nhìn một chút trang phục thiết kế phương diện này thư.
"Thanh Thanh trong nhà thư phòng thật lớn nha thật nhiều thật nhiều thư, đều có thể làm một cái thư viện lạp. Nàng còn mời ta về sau có rảnh thường xuyên đi nơi đó đọc sách."
Quý Huân mỹ tư tư nói lên cái này.
Chu Bội Tiên ngơ ngác nhìn nữ nhi nói lên cái này khi nghiêm túc thần thái, thần sắc ảm đạm một lát.
Nàng cảm thấy có điểm thực xin lỗi nữ nhi.
Nhà người khác gia trưởng sẽ dùng sức cấp hài tử báo các loại phụ đạo ban lớp học bổ túc sở trường đặc biệt ban tận hết sức lực lấp đầy hài tử trống không thời gian.
Bọn họ không có như vậy đối Huân Huân một phương diện là bởi vì vợ chồng hai người bản thân liền không yêu học tập, biết bị buộc học tập có bao nhiêu thống khổ.
Hơn nữa ba trăm sáu mươi nghề đâu hành thủ đô lâm thời có thể ra Trạng Nguyên. Về phương diện khác Huân Huân lại như vậy làm cho bọn họ bớt lo.
Chính là hiện tại nhìn nữ nhi nói lên Văn Nhân thanh trong nhà cái kia đại thư viện hưng phấn biểu tình Chu Bội Tiên bỗng nhiên cảm thấy tự trách.
Có phải hay không bọn họ không có chú ý đến nữ nhi đối với tri thức cùng học tập khát cầu đối Huân Huân quá mức nuôi thả đâu.
Nhìn nữ nhi ôm thư vui vui vẻ vẻ trở lại phòng Chu Bội Tiên cấp Quý Minh Lương gọi điện thoại.
"Quý Minh Lương chúng ta cấp nữ nhi kiến cái thư viện đi."
"A?"
"A cái gì a, ta nói, cho ngươi nữ nhi kiến cái thư viện. Lại vô dụng, cũng đến ở nhà lộng cái phòng đọc. Ngươi không thấy ngươi nữ nhi vừa rồi từ Văn Nhân gia kia hài tử trong nhà ra tới biểu tình, viết hoa hâm mộ. Làm ta đều chua xót, nhà chúng ta lại không phải mua không nổi thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...