Chương 8
Tiểu mập mạp thấy Quý Huân sắc mặt không đúng, nhưng thật ra chạy trốn thực mau, lập tức liền lưu về phòng của mình.
Vương mẹ nghe được động tĩnh chạy tới, thấy Quý Huân còn ngồi dưới đất, khuôn mặt nhỏ trắng bệch.
Nàng ai da một tiếng: "Tiểu thư! Như thế nào ngồi dưới đất a? Nơi nào té bị thương?"
Quý Huân nói: "Chân đau."
Nàng cúi đầu, khuôn mặt nhỏ lã chã chực khóc.
Hàng mi dài phẩy phẩy, rất là đáng thương.
Nàng cảm giác không tốt lắm, sẽ không quăng ngã lần này, trực tiếp đem chân té bị thương đi?
Vương mẹ là từ Quý Huân vừa sinh ra, liền đến Quý gia tới công tác, nhiều năm như vậy cơ hồ là nhìn Quý Huân lớn lên, quả thực đem nàng trở thành chính mình nửa cái nữ nhi xem.
Nàng bao che cho con thực, vừa nghe cái này kia còn phải.
"Như thế nào sẽ chân đau, có phải hay không Tráng Tráng vừa rồi chạy ngươi phòng, kia hài tử khi dễ ngươi?"
Vừa rồi kia hài tử uy vũ chạy ra đi, một bộ lén lút bộ dáng.
Ngoài cửa Tiêu Đại Tráng dán tường, nghe lén trong phòng động tĩnh, nghe được Quý Huân nhắc tới chính mình, hắn oán hận mắt trợn trắng.
"Nha đầu thúi!"
Còn không phải là nhìn nhìn nàng trong phòng đồ vật sao, đến nỗi đi cáo trạng sao.
Vương mẹ thở phì phì đứng lên, trước ôm Huân Huân bảo bối ngồi vào trên giường, chờ đổng bác sĩ lại đây kiểm tra rồi chân.
"Gãy xương." Đổng bác sĩ lời nói tương đối thiếu, hơn 50 tuổi lão bác sĩ, y thuật cũng không tệ lắm.
Buổi tối Chu Bội Tiên tới Quý Huân phòng, nhìn đến nữ nhi một chân bó thạch cao bản, đau lòng đến không được.
"Huân Huân, ngươi đem ban ngày sự tình cấp mụ mụ nói một lần."
Quý Huân cúi đầu, một năm một mười trần thuật.
Nàng không có thêm mắm thêm muối một phân, cũng không có thế Tiêu Đại Tráng nói một câu lời hay, chỉ là khách quan đem sự tình nói một lần.
Tuy là phía trước Chu Bội Tiên nghe xong Vương mẹ đại khái nói qua, lại nghe nữ nhi nói này đó, vẫn là nhịn không được nổi trận lôi đình.
"Cái gì bằng hữu hài tử! Hài tử đáng thương về đáng thương, như thế nào một chút việc nhi cũng không hiểu?!"
Lại đây làm khách liền phải có làm khách bộ dáng, chạy loạn Huân Huân phòng liền tính, như thế nào còn động thủ đẩy người.
Tiêu Đại Tráng cái kia thân thể, còn tuổi nhỏ liền lớn lên giống một tôn tiểu thịt sơn, nữ nhi như vậy tiểu một cái, còn gầy, nơi nào chịu được hắn dùng sức đẩy?
Này nếu là ở cửa thang lầu, như vậy đẩy một chút, kia không phải muốn ra mạng người?
Chu Bội Tiên quá sinh khí, nàng cùng trượng phu Quý Minh Lương ngày thường vội về vội, đối nữ nhi bảo bối lại là thật đánh thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...