Chương 130
Thấy Quý Huân này phúc choáng váng dường như bộ dáng, Văn Nhân Thanh phóng nhẹ thanh âm, lại lặp lại một lần.
"Ta sẽ làm người hảo hảo nuôi nấng chúng nó, ngươi tới thời điểm, là có thể nhìn thấy chúng nó. Ngươi cảm thấy hảo sao?"
Quý Huân môi rung động hai hạ, nhìn Văn Nhân Thanh khi, ánh mắt là một loại có chút mê võng cảm giác.
"Có thể chứ?"
Hảo sau một lúc lâu, nàng dùng cực nhẹ khí tin tức.
Văn Nhân Thanh dung túng nhìn nàng, cười gật đầu: "Ân, có thể."
"Tuy rằng là nhặt được, nhưng tựa hồ cùng chúng ta rất có duyên. Chúng nó đều thực thân cận ngươi."
Nàng thong thả mà, dùng một loại như là sợ âm lượng hơi chút lớn một chút liền sẽ dọa đến Quý Huân bình thản ngữ khí lặp lại, "Chúng ta hẳn là thu lưu chúng nó, đúng hay không?"
Quý Huân trong lòng cái loại này lo sợ không yên cùng bất lực, liền ở Văn Nhân thanh ôn nhu trong giọng nói, chậm rãi bị vuốt phẳng nếp uốn, được đến giãn ra.
"Ân." Nàng gật đầu, cảm giác đôi mắt lại có chua xót cảm giác, liền thực mau thiên khai đầu, cắn môi làm chính mình đừng khóc.
Khóc thút thít loại chuyện này, ở vẫn là tiểu hài tử thời điểm, mỗi người đều sẽ.
Là hạ bút thành văn sự tình.
Ủy khuất, đói bụng, khổ sở, không vui, hoặc là sinh khí, liền có thể dùng tận trời giọng cùng đại viên nước mắt, hướng đi bên người đại nhân biểu đạt.
Mà khi ngươi đi vào người trưởng thành thế giới, ngược lại bắt đầu mất đi loại này tùy thời tùy chỗ muốn khóc đặc quyền.
Muốn lo trước lo sau, còn muốn ra vẻ kiên cường.
Không có thời gian rơi lệ, cũng không nghĩ lại rơi lệ.
Quý Huân làm chính mình thực mau ở cái này yên tĩnh trong phòng, khôi phục ngày thường miệng cười.
Ngước mắt khi, mắt hạnh rốt cuộc nhìn đến trên bàn trà phía trước Văn Nhân Thanh đẩy tới sữa chua, ánh mắt sáng lên: "Cho ta?"
Kia vẫn như cũ là tiểu tham ăn nhẹ nhàng ngữ khí.
Văn Nhân Thanh tĩnh tĩnh nhìn Quý Huân xảo tiếu xinh đẹp bộ dáng, trong lòng không hề dấu hiệu tê rần.
Muốn trách nàng mỗi cái cảm quan quá mức nhạy bén, nàng đương nhiên không có bị kẻ lừa đảo vụng về lừa kỹ đã lừa gạt.
Nàng biết Quý Huân vừa rồi mấy lần muốn rơi lệ, cũng biết nàng ở chính mình trước mặt, nỗ lực che giấu.
Đầu lưỡi thượng sữa chua hương vị, từ vừa rồi chua xót, trở nên càng thêm chua xót.
Khổ Văn Nhân thanh về sau không bao giờ tưởng uống loại đồ vật này.
Quý Huân ôm miêu cùng cẩu chơi thời điểm, Văn Nhân thanh rũ xuống mắt đi đến phòng ngủ.
Nàng cúi đầu nhìn mắt chính mình lỏa lồ cánh tay thượng, vừa rồi bởi vì tiếp xúc đến động vật lông tóc, mà hiện lên một mảnh hồng chẩn, sắc mặt bất biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Genel KurguThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...