Chương 55
Từ đông mạt đi đến mùa hè cái đuôi rốt cuộc nghênh đón trung khảo.
Khảo trước, lớp tràn đầy một cổ hưng phấn cùng thương cảm đan chéo không khí.
Thiên Hoằng cao trung bộ, phân số tương đối cao.
Chẳng sợ sơ trung ở chỗ này thượng muốn vào cao trung bộ cũng đến điền xong chí nguyện xem điểm có đủ hay không.
Thiên Hoằng làm tượng thành tốt nhất cao trung thế tất ưu tiên hấp thu toàn thị dựa trước kia một đám học sinh.
Như vậy hiện tại trong ban, tổng hội có người khảo đến khác trường học đi.
Tiểu Cuốn cùng Trần Lâm, đã bắt đầu viết đồng học ghi lại.
Đồng học lục truyền tới Quý Huân nơi này khi nàng cũng nghiêm túc viết, nhưng mà Văn Nhân Thanh nhìn thoáng qua vở, lại trầm mặc dời đi ánh mắt.
"Thanh Thanh?"
Quý Huân nhỏ giọng hống nàng "Đại gia muốn tách ra lạp, có thể đem ngươi đối tương lai mong đợi, còn có chúc phúc viết xuống tới."
Văn Nhân Thanh không có gì biểu tình bình tĩnh nhìn nàng.
Đại gia, tách ra?
Nàng đối loại này từ không có bất luận cái gì cảm giác.
Quý Huân triều nàng chớp chớp mắt: "Viết sao?"
Nàng đẩy quá đồng học lục, đem bút bỏ vào nhân gia trong tay: "Chẳng sợ viết cái cố lên thuận buồm xuôi gió cũng có thể đát."
Huân Huân thiếu nữ giống ở hống tiểu hài tử hướng dẫn từng bước, ngữ khí ôn nhu.
Văn Nhân Thanh rũ xuống mắt nghe thấy được tiểu thiếu nữ trên người tươi mát hương khí. Là quần áo tẩy quá phơi quá lưu lại nhợt nhạt hoa oải hương hương.
Nàng đột nhiên rút về tay thân mình sau này dựa tránh đi Quý Huân tầm mắt.
Màu hồng nhạt môi phun ra lạnh như băng hai chữ: "Không cần."
Nàng nhận thấy được ý chí của mình ở tiểu thiếu nữ ôn nhu trung chậm rãi thỏa hiệp thẳng đến bị ăn mòn hầu như không còn.
Mấy cái khóa gian, nàng nhìn Quý Huân viết xong này bổn, lại viết kia bổn, cơ hồ là mỗi tới một cái người, Quý Huân đều sẽ tràn ngập kiên nhẫn đem đồng học lục điền xong.
Loại này kiên nhẫn, mạc danh làm nàng cảm thấy chói mắt.
Nàng có chút không lý do bực bội.
Nói "Không cần" này hai chữ khi, càng giống một loại không tiếng động lại kiên quyết phản nghịch.
Nàng ánh mắt chặt chẽ định ở Quý Huân trên người, nhìn tiểu thiếu nữ lộ ra kinh ngạc biểu tình, trong lòng ẩn ẩn hiện lên một tia khó có thể giải thích khoái cảm.
Phảng phất có thể đem cái gì xé rách, không cần lại đau khổ áp lực.
Quý Huân sửng sốt.
"Kia, nếu thật sự không thích, cũng không cần miễn cưỡng chính mình." Nàng thu hồi đồng học lục, trong lòng có chút khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...