Chương 137 phiên ngoại 1: Thanh huân
Quý Huân vẫn luôn áy náy một việc, là không có thể hảo hảo cùng một cái khác thế giới ba ba mụ mụ cáo biệt.
Thậm chí không có thể làm điểm cái gì, đền bù bọn họ.
Buổi tối, hai người vòng quanh sân thể dục xoay quanh thời điểm, Quý Huân muốn nói lại thôi.
Văn Nhân Thanh cổ vũ dường như nhéo nhéo nàng đầu ngón tay.
Quý Huân lúc này mới chậm rãi mở miệng: "Thanh Thanh, ngươi còn có thể trở về sao?"
Nàng cho rằng không bao giờ sẽ nhìn thấy Thanh Thanh, lại ở chỗ này một lần nữa gặp được đối phương. Thậm chí kia hai chỉ nguyên bản còn ở cốt truyện trong thế giới trứng trứng cùng phân khối, cũng ở cùng một ngày, bị ra cửa mụ mụ nhặt trở về.
Người nhà chỉ cho là mất mà tìm lại, Quý Huân lại biết, này đó đều cùng Thanh Thanh có quan hệ.
Nàng vẫn luôn không hỏi qua Thanh Thanh, rốt cuộc nàng năng lượng có bao nhiêu đại. Vì cái gì có thể làm như vậy nhiều nhân loại làm không được sự tình.
Mặc kệ là lướt qua Chủ Thần không gian cùng nhiệm vụ, trực tiếp đem nàng đưa về nhà, vẫn là từ cốt truyện trong thế giới ra tới, đi vào bên người nàng thành đồng học. Thậm chí Thanh Thanh còn ở nơi này có một cái tân thân phận.
Tiểu tinh linh phảng phất mười vạn cái vì cái gì, mở to Hạnh Nhi Nhãn dùng sức xem Văn Nhân Thanh.
Người sau bị cặp kia tím quả nho dường như đôi mắt, xem trong lòng giống bị miêu trảo cào một chút.
Nàng ánh mắt trầm trầm, lôi kéo kẻ lừa đảo đến dưới gốc cây, cười khẽ hỏi nàng: "Vấn đề của ngươi nhiều như vậy, làm ta trả lời trước cái nào?"
Quý Huân trương trương môi, nàng vừa rồi hỏi rất nhiều sao?
Rõ ràng nàng cũng chỉ nói một cái, còn lại đều còn nghẹn ở trong lòng chưa kịp nói đi.
Văn Nhân Thanh: "Chỉ cho phép hỏi trước một cái."
Nàng tưởng đem thời gian dùng để làm điểm ngọt sự tình.
Quý Huân chớp vài cái đôi mắt: "Ngươi còn có thể trở về sao?"
Văn Nhân Thanh trầm mặc xem nàng, cho phủ định trả lời: "Ta không phải nhiều lạp A mộng."
Từ nàng quyết định đi theo kẻ lừa đảo đi vào nơi này khi, liền không còn có nghĩ tới mặt khác lộ. Trở về làm cái gì, nàng cùng định rồi kẻ lừa đảo.
Nghe được không thể đi trở về, Quý Huân mặt đẹp thượng lộ ra thất vọng thần sắc.
Văn Nhân Thanh cúi người, môi dán nàng lỗ tai hỏi: "Ta bồi ngươi, ngươi thực thất vọng?"
Nhiệt khí dán đến vành tai, Quý Huân chấn kinh dường như ngẩng đầu hướng bốn phía xem, nhưng mà hiện tại là chiều hôm buông xuống thời điểm, này viên dưới tàng cây là bị bóng ma bao phủ địa phương, chẳng sợ có người từ ven đường trải qua, cũng sẽ không chú ý tới các nàng.
Tiểu thiếu nữ phản xạ có điều kiện rũ xuống đầu, nhỏ giọng giải thích: "Không phải."
Nàng chỉ là áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...