Chương 17

344 31 1
                                    

Chương 17

Di động kia đầu, độc thuộc về tiểu nữ hài ngọt nhu thanh âm, liền tính sốt ruột bộ dáng, cũng ôn nhu giống từ một cái khác thế giới truyền đến.

Xa xôi lại không rõ ràng.

Văn Nhân Thanh nắm chặt di động, nàng rũ mắt, tóc đen che lại nửa bên mặt.

"Lừa ngươi cái gì?"

Nàng thanh tuyến khôi phục ngày thường thanh lãnh, yết hầu phát khẩn. Đối kia chỉ tiểu đoàn tử nhạy bén phát hiện lực, có chút vô thố.

Tiểu Thúy từ cửa phòng trải qua, xuyên thấu qua hờ khép kẹt cửa, thấy được tiểu thư thon gầy bóng dáng, nàng có chút thương hại lắc lắc đầu.

Đều nói sinh ở con nhà nghèo sớm đương gia, ăn khổ nhiều.

Nhưng Tiểu Thúy lại cảm thấy, sinh ở người giàu có gia, sinh ra liền cẩm y ngọc thực không lo ăn mặc, cũng không nhất định quá đến hạnh phúc.

Tựa như trước mặt này toàn gia.

Mặc kệ là tài phú, vẫn là dung mạo. Tiểu tiểu thư có được đều lệnh người hâm mộ.

Nhưng cái này gia, trừ bỏ tiền, liền không có những thứ khác.

Tiểu Thúy lão cảm thấy, ở tại cái này căn phòng lớn, lạnh như băng, đều không có nhân khí. Nơi nào giống nàng về quê như vậy náo nhiệt, cả gia đình người vui vui vẻ vẻ tổ chức bữa ăn tập thể nấu cơm.

Ăn tết vây quanh bàn lớn tử, vừa nói vừa cười, thật tốt a.

Nhưng loại này các nàng nơi đó thực thường thấy hình ảnh, tới Văn Nhân gia về sau, một lần cũng chưa thấy qua.

Tiểu Thúy gặp qua phu nhân các nàng ở biệt thự làm tiệc tối, tuy rằng cũng náo nhiệt, nhưng những cái đó hào môn con nhà giàu cùng thiếu nãi nãi, tất cả đều là kẻ có tiền, bưng. Không được tự nhiên thực.

Hiện tại nhìn tiểu thư tan học trở về, vô duyên vô cớ lại bị phu nhân mắng một đốn, nàng trong lòng nhìn đến thật không dễ chịu.

"Tiểu thư, cơm chiều ta làm tốt, ngươi xuống dưới ăn một chút đi? Phu nhân vừa rồi đi ra ngoài."

Văn Nhân Thanh đột nhiên ngoái đầu nhìn lại, nàng thanh thiển lưu li tròng mắt, nhìn Tiểu Thúy: "Không cần."

Tiểu Thúy ngẩn ra. Bất đắc dĩ đóng cửa lại.

Kỳ thật, tiểu thư cùng phu nhân diện mạo, tuy rằng có vài phần tương tự, khí chất lại hoàn toàn bất đồng.

Phu nhân tựa như diễm phóng hắc mẫu đơn, mà tiểu thư... Giống như một gốc cây thủy liên, khí chất phi thường thanh lãnh.

Không biết phu nhân nhắc tới khởi liền sẽ bạo nộ tiểu thư phụ thân, lớn lên là bộ dáng gì.

Tiểu Thúy nhẹ nhàng xuống lầu, không lại quấy rầy trong phòng người.

Di động kia đầu Quý Huân nghe được động tĩnh, nhỏ giọng nói: "Thanh Thanh."

Văn Nhân Thanh nhẹ nhàng lên tiếng: "Ân."

Quý Huân cười rộ lên có chuông bạc giống nhau ngọt ngào thanh âm, nàng nói: "Ta cho ngươi nói chuyện xưa đi."

"Từ trước có một cái tiểu công chúa, người chung quanh đều nói cho nàng, ngươi là toàn bộ trong vương quốc tôn quý nhất người. Cho nên ngươi yêu cầu ít khi nói cười, không thể có bất luận cái gì đi sai bước nhầm. Bởi vì tất cả mọi người đối với ngươi vương vị như hổ rình mồi."

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ