Chương 13
Thiên Hoằng tiểu học bộ WC, kiến ở khu dạy học đối diện.
Đi đến dưới lầu khi, Quý Huân phát giác chính mình kéo cánh tay lại chạy lạp. Nàng nhìn xem khác tiểu bằng hữu, nhân gia đều tay trong tay, hoặc là vãn ở một khối đi.
Nàng thanh âm mềm mại, có điểm ủy khuất: "Ngươi xem các nàng. Đều cùng nhau đi."
Huân Huân bảo bối ngữ khí, mang điểm thật cẩn thận hâm mộ. Văn Nhân Thanh theo nàng tầm mắt nhìn người khác sau một lúc lâu.
"Nhiệt." Nàng nói.
Nàng không thói quen như vậy ấm áp một bàn tay đáp ở cánh tay thượng.
Văn Nhân Thanh không chỉ có tay chân hàng năm lạnh lẽo, ngay cả trên người làn da cũng đều là độ ấm thấp thấp. Mà đương Quý Huân tay nhỏ kéo nàng khi, cách hai tầng giáo phục, nàng đều cảm giác được đối phương làn da truyền tới nhiệt ý.
Giống cái vào đông tiểu bếp lò, nhiệt người không được tự nhiên.
Quý Huân nghiêm túc xem xét nàng hai giây, lại ngoan lại mềm "Nga" một câu.
Sau đó này chỉ mềm mụp triền ở chính mình bên người búp bê Tây Dương, này một đường đều thực an tĩnh, không nói.
Nàng bỗng nhiên không làm vật trang sức, Văn Nhân Thanh nhăn nhăn mày, đuổi đi trong lòng một tia nhợt nhạt không thói quen.
Kết bạn đi WC loại sự tình này, có lần đầu tiên, sẽ có lần thứ hai. Sau đó thói quen thành tự nhiên.
Tam nhị ban đám kia ăn dưa người xem, trước còn sẽ đối Văn Nhân Thanh chủ động kêu Quý Huân đi WC, cảm thấy khiếp sợ cùng ngạc nhiên.
Chính là a, người sao, chính là một loại thích ứng lực đặc biệt cường sinh vật.
Xem thói quen Văn Nhân Thanh bên người nhiều ra như vậy một con nhuyễn manh đáng yêu tiểu đoàn tử, thế nhưng liền bắt đầu cảm thấy này hai người ở bên nhau phi thường đẹp mắt.
Quý Huân làn da hảo, lại bạch lại phấn nộn, giống xuất thủy phù dung, rồi lại có một chút trẻ con phì, cùng chi xứng đôi một đôi mắt to, thủy oánh oánh, làm cho cả người có vẻ thực linh. Đây là một loại nam sinh nữ sinh đều có thể thưởng thức đẹp, không mang theo có công kích tính.
Mà Văn Nhân Thanh, tuy rằng tính cách quái gở một chút, biểu tình cũng nhạt nhẽo một ít, diện mạo nhưng vẫn là trường học công nhận xuất sắc.
Thể dục khóa kết thúc, Quý Huân đi theo Văn Nhân Thanh phía sau, nhảy nhót.
Đi rồi vài bước, bỗng nhiên nghe không thấy tiếng bước chân, Văn Nhân Thanh quay đầu lại xem, thấy Quý Huân chính hướng về phía nào đó phương hướng sững sờ, liền nhàn nhạt hỏi nàng: "Nhìn cái gì?"
Quý Huân bỗng nhiên dựng thẳng lên ngón tay, phấn nộn khuôn mặt chuyển hướng phía sau: "Ngươi có hay không nghe được thanh âm?"
Văn Nhân Thanh nhíu mày, ngưng thần nghiêm túc nghe.
Trong không khí truyền đến mỏng manh miêu mễ tiếng kêu, một tiếng lại một tiếng, có chút nghẹn ngào suy yếu. Phi thường ngắn ngủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...