Chương 92

154 10 0
                                    

Chương 92

Quý Huân bị ôm lấy, Văn Nhân Thanh thế nàng loát loát khuôn mặt toái phát.

Nàng lôi kéo tiểu thiếu nữ hướng nơi xa trống trải địa phương đi, Quý Huân bị nàng nắm chặt tay, nhắm mắt theo đuôi.

Quý Huân ở trong lòng không ngừng kêu gọi hệ thống: "Đậu Đậu, ta vì cái gì bỗng nhiên không thể khống chế thân thể?"

Đậu Đậu ngậm miệng không nói, căn bản không dám trả lời.

Đối với thế giới này người tới nói, nữ xứng ảnh hưởng có lẽ còn không có như vậy đại. Nhưng đối bọn họ này đó đến từ Chủ Thần không gian linh hồn cùng hệ thống tới nói, nữ xứng không thể nghi ngờ là cường đại tồn tại.

Ở trình độ nhất định thượng, nàng cơ hồ có thể khống chế này đó đến từ Chủ Thần không gian năng lượng.

Đậu Đậu đầu dưa điên cuồng chuyển động, đợi chút nên như thế nào cùng ký chủ giải thích.

Lời nói thật là không thể nói, trừ phi nó chán sống tưởng bị nữ xứng nhéo.

Bất quá ngắn ngủn vài chục bước lộ, đi lên lại trở nên như vậy dài lâu. Thẳng đến đứng yên, Quý Huân trong tay bị nhét vào một quả tiền xu, tiền xu lạnh lẽo, vào tay làm nhân tinh thần rùng mình.

"Nếu ngươi nói cảm tình giống vậy một cái tồn tiền vại, như vậy hiện tại... Này có tính không cái thứ nhất tệ."

Quý Huân hơi hơi hé miệng, nhìn trước mặt cười thiếu nữ, nhất thời không biết nên nói cái gì.

Nàng có chút không hiểu thanh thanh muốn làm cái gì.

Nhưng mà theo đối phương thế nàng đem đâu áo khoác cuối cùng một cái nút thắt khấu thượng, xoay người hướng kia phòng ở đi đến.

Nàng chợt đã hiểu đối phương muốn làm cái gì.

"Thanh Thanh!"

"Thanh Thanh!"

Quý Huân dùng sức kêu, chính là thiếu nữ lại không quay đầu lại xem nàng, hãy còn hướng tới phòng ở đi.

—— nếu lược. Đoạt là sai, như vậy như vậy trả giá có phải hay không sẽ đối một chút.

"Thanh Thanh!" Gió lạnh rót nàng một giọng nói.

Vốn dĩ, ngay từ đầu, Quý Huân cũng chỉ là tưởng tại đây loại thiên tai đã đến thời điểm, đánh thức Nhị Ni bọn họ, làm đại gia không cần bị thương.

Cho nên nàng lựa chọn đi kêu người, cũng không có tưởng khác.

Loại này thời điểm, đại não thậm chí là chỗ trống, nàng không kịp suy nghĩ cái gì.

Nhưng mà Thanh Thanh rõ ràng không muốn đi, còn không cho nàng đi, lại lựa chọn thế nàng đi...

Chuyện này mang đến đánh sâu vào cảm, thậm chí muốn thắng qua động đất.

Vạn nhất Thanh Thanh có việc làm sao bây giờ?

Vạn nhất nàng đi vào đi, phòng ở liền......

"Thanh Thanh!"

Tiểu thiếu nữ tâm nắm thành một đoàn, trong lồng ngực tim đập bùm bùm nhảy mau bãi công, nàng rất sợ hãi.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ