Chương 69
"...Sớm." Quý Huân ngơ ngẩn mở miệng trên mặt kinh hỉ cùng kinh ngạc đan chéo.
Thanh Thanh hôm nay liền hồi trường học sao? Hôm trước không nói cho chính mình nha.
Tiểu thiếu nữ chạy vội tới cạnh cửa đi nghênh Văn Nhân Thanh, theo bản năng vãn trụ nhân gia cánh tay, mang theo đối phương hướng chỗ ngồi đi.
Không một vòng chỗ ngồi rốt cuộc nghênh đón chủ nhân.
Văn Nhân Thanh ngồi trở lại chỗ ngồi, nhìn mắt mặt bàn.
Mặt bàn trơn bóng sáng ngời không có một hạt bụi trần, có thể nhìn ra là bị người cẩn thận cọ qua.
Nàng đáy mắt thần sắc lặng yên nhu hòa một ít.
"Này đó bài thi cùng tác nghiệp, là phía trước lão sư phát xuống dưới, ta đều giúp ngươi phóng tới án thư. Cái này là toán học, cái này là tiếng Anh..."
Quý Huân giúp Văn Nhân Thanh đem án thư bên trong bài thi phủng ra tới, chỉ vào giống nhau giống nhau cấp đối phương công đạo: "Bút ký ta nhiều làm một phần, Thanh Thanh ngươi có thể lấy về đi xem."
Trong khoảng thời gian này Quý Huân đi học đều so ngày thường nghiêm túc! Bởi vì nghĩ, muốn đem Thanh Thanh kia một phần học giỏi!
Văn Nhân Thanh đạm đạm ừ một tiếng, trong lòng lại bất giác mỉm cười.
Nhưng nàng nói không rõ chính mình là bởi vì cái gì cảm thấy buồn cười.
Đại khái là trước mặt này chỉ tiểu khóc bao, công đạo bài thi cùng tác nghiệp khi rất giống cái tiểu lão sư dường như đã kiên nhẫn lại lời nói thấm thía hoàn toàn không phù hợp này trương nhuyễn manh khuôn mặt cho người ta cảm giác.
"Buổi sáng ăn cái gì?" Văn Nhân Thanh bỗng nhiên mở miệng hỏi.
Quý Huân tạp trụ: "Bánh bao nhân trứng sữa..."
Làm sao vậy?
"Lại đây một chút." Văn Nhân Thanh nhìn nàng, nhàn nhạt mở miệng.
Tiểu thiếu nữ nghe lời thấu lại đây tóc đen tế nhuyễn dán ở gương mặt hai sườn, có vẻ da thịt cực bạch.
Nàng trừ bỏ trắng nõn làn da còn có màu sắc no đủ môi anh đào, trên má còn có một chút phấn, khí sắc tốt như là bị thủy hôn môi quá.
Văn Nhân Thanh đầu ngón tay rơi xuống tiểu thiếu nữ cằm nhẹ nhàng lau hai hạ.
Quý Huân Hạnh Nhi Nhãn hoảng loạn chớp động ấp úng nói: "Ta ăn cơm sáng không lau khô miệng sao?"
Văn Nhân Thanh không tỏ ý kiến "Ân".
Đầu ngón tay ở trắng nõn sạch sẽ trên da thịt lau hai hạ phảng phất nơi đó thật sự dính một chút đồ vật dường như.
"Hảo." Nàng thu hồi tay, ánh mắt trở xuống mặt bàn, mắt nhìn thẳng bộ dáng.
Quý Huân lại trộm nhìn vài lần Thanh Thanh, thấy nàng còn cùng phía trước giống nhau an an tĩnh tĩnh, trong lòng mạc danh nhẹ nhàng thở ra.
Cố Mạt tiến phòng học thời điểm, nhìn đến Văn Nhân Thanh tới, quay đầu hướng Quý Huân nháy mắt cười.
Mặc kệ thế nào, tuyết sơn rốt cuộc đã trở lại. Kia luân yêu nguyệt hẳn là liền không có biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficción GeneralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...