Chương 2
Ghế đá thượng tiểu nữ hài nhìn chính mình liếc mắt một cái, đạm mạc dời đi ánh mắt.
Quý Huân vừa rồi theo bản năng nhắc tới tới trái tim nhỏ, thình thịch thình thịch ở trong lồng ngực nhảy dựng lên.
Cái này nữ hài hảo đặc biệt nga.
Nếu như đi diễn trong TV nữ hoàng người thừa kế, chỉ dựa vào ánh mắt diễn, là có thể nháy mắt hạ gục rất nhiều đại nhân.
Tuy rằng có chút mất mặt, nhưng sự thật là, Quý Huân xác thật bị vừa rồi kia liếc mắt một cái dọa tới rồi.
Nàng lá gan trời sinh liền không lớn, nhưng bị một cái tiểu nữ hài dọa đến, nói ra đi vẫn là quá mất mặt lạp.
Phải biết rằng, hiện tại thân thể này Quý Huân, chính là một cái trải qua quá chín năm giáo dục bắt buộc cộng thêm "Ba năm bắt chước 5 năm thi đại học" oanh tạc quá tiểu thông minh trứng! Sao lại có thể bị một cái hài tử dọa đến.
Nàng điều chỉnh một chút biểu tình, lộ ra hống tiểu hài tử nhuyễn manh tươi cười, bưng tiểu bánh kem hướng ghế đá biên dịch.
"Ta kêu Quý Huân. Mùa quý, hoa oải hương huân xóa chữ thảo đầu. Ngươi đâu?"
Nàng thử ngồi xuống, chủ động tự giới thiệu.
Tiểu nữ hài không hé răng, trên trán màu đen tóc mái che khuất đôi mắt, cũng không xem nàng.
Quý Huân mặc mặc, thật cẩn thận đem trong tay bánh kem đưa qua đi: "Ngươi có đói bụng không nha?"
Biệt thự như vậy náo nhiệt, cùng tuổi tiểu hài tử đều ở chơi đùa, hoa viên trong rừng trúc, lại cô đơn ngồi một cái lạc đơn tiểu hài tử.
Thấy thế nào đều có điểm đáng thương.
Tiểu nữ hài rũ mắt ngồi, nghe nàng lời nói, bỗng nhiên giương mắt xem Quý Huân.
Nàng hình dạng đẹp đơn phượng nhãn, ngước mắt xem người khi, bởi vì đen nhánh tròng mắt, nhiều ra một cổ vượt qua thường nhân u lãnh.
Bị này ánh mắt xem không tự giác sau này súc, Quý Huân tiểu tiểu thanh lẩm bẩm: "Ngươi không ăn sao?"
Hảo kỳ quái nha.
Loại này gọi người không biết làm sao, hoàn toàn không giống một cái tiểu hài tử ánh mắt.
Văn Nhân Thanh ánh mắt đi xuống lạc, Quý Huân theo nàng ánh mắt rũ mắt xem chính mình tay nhỏ, lúc này mới chú ý tới bánh kem.
Bánh kem mềm oặt, mau hóa, đỉnh một viên màu đỏ anh đào cũng xiêu xiêu vẹo vẹo nằm ở bơ trung, giống như té ngã hồng cái mũi người tuyết.
Cái này... Tiểu bánh kem hình như là có điểm chật vật ha.
Quý Huân nhìn trong tay tiểu bánh kem sau một lúc lâu, không biết vì sao, có điểm ngượng ngùng.
Vì giảm bớt xấu hổ, nàng cúi đầu, chính mình buồn đầu dùng muỗng nhỏ tử múc bơ ăn.
Nàng ăn một ngụm, bị ngon ngọt hương vị làm cho mặt mày giãn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Ficção GeralThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...