Chương 18

335 28 1
                                    

Chương 18

Cùng nữ nhi đã phát một hồi hỏa sau, Văn Nhân nguyệt liền đi ra ngoài uống rượu.

Uống đến buổi tối 10 giờ nhiều, nàng say khướt bị tài xế đưa về tới, sau đó nằm xoài trên trên sô pha, lại khai một lọ rượu vang đỏ niết ở trong tay ngây ngô cười.

Văn Nhân Nguyệt trở về về sau, Tiểu Thúy không tránh được lập tức bò dậy đi nấu ăn nấu cơm.

Tới Văn Nhân gia sản giúp việc, không thể so ở khác người giàu có gia, ít người một chút, phiền toái lại một chút không thiếu.

Phu nhân uống xong rượu, liền dễ dàng nổi điên.

Tiểu Thúy trong lòng run sợ tránh đi này đoạn chuyên chúc với phu nhân nổi điên thời gian. Nhà ăn một mảnh hỗn độn, chén đũa có một nửa ngã trên mặt đất nát.

Tiểu Thúy đi đến cạnh cửa, chi lăng khởi lỗ tai nghe xong một lát. Thấy không có động tĩnh, suy đoán phu nhân lúc này hẳn là đã trở về phòng.

Nàng thu thập xong đồ vật, thuận tiện đi nhìn hạ tiểu thư phòng.

Nàng có cái tiểu muội muội, cùng Văn Nhân tiểu thư không sai biệt lắm tuổi, lại là hoàn toàn bất đồng tính cách. Nàng mỗi lần kỳ nghỉ trở về, tiểu muội đều phải ríu rít cùng nàng nói trong trường học phát sinh sự tình.

Có thể nghe người tiểu thư lại không như vậy, nàng vừa trở về liền thực an tĩnh, cũng không giống tiểu muội như vậy thích xem TV chơi di động.

Có mấy lần nàng cấp Văn Nhân tiểu thư đưa mâm đựng trái cây đi vào, liền nhìn đến đối phương ở thực nghiêm túc học tập làm bài.

Trong thư phòng là từng hàng thư, nàng ngắm vài lần, phát hiện này đó thư đề cập thiên văn địa lý kinh tế tài chính chính trị, cái gì đều có.

Nàng mỗi cách mấy ngày đi, Văn Nhân tiểu thư trên bàn sách phóng thư, liền sẽ đổi một quyển.

Muốn Tiểu Thúy nói, học tập là kiện nhiều khó sự tình a. Văn Nhân tiểu thư thế nhưng không cần đại nhân bức, liền như vậy chủ động đọc sách học tập.

Vài lần quan sát xuống dưới, Tiểu Thúy trong lòng chỉ còn lại có đối Văn Nhân tiểu thư bội phục.

Tiểu thư là thật sự ưu tú.

Thường lui tới lúc này, tiểu thư hẳn là đều ngủ. Lần này lại không phải.

Tiểu Thúy đi qua đi, nghe được bên trong ẩn ẩn truyền đến thanh âm.

Bởi vì tiểu thư thân thể không tốt, ngày thường cơ hồ rất ít như vậy vãn ngủ. Tiểu Thúy thử mở miệng: "Tiểu thư, ngươi còn chưa ngủ sao?"

Bên trong thanh âm đột nhiên im bặt.

Sau một lúc lâu, Văn Nhân Thanh mở cửa, ánh mắt bình tĩnh mà xem nàng: "Chuyện gì?"

Tiểu Thúy quay đầu, chỉ chỉ trên lầu, hạ giọng nói: "Phu nhân vừa mới trở về. Nàng nhìn tâm tình không tốt. Ta trải qua tiểu thư ngoài cửa, nghe được có thanh âm... Liền hỏi một câu."

Nếu là làm phu nhân biết tiểu thư còn chưa ngủ, bảo không chuẩn hai mẹ con lại đến sảo một trận.

Tuy rằng mỗi lần cãi nhau, đều là phu nhân đơn phương đang nói tiểu thư.

[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ