Chương 132
Lưu Chanh cùng Vương nhiều lời, đơn giản liền súc ở một bên, từ Triệu Kỳ Kỳ mở miệng.
Triệu Kỳ Kỳ lại đẩy đẩy mắt kính, nhìn mắt Văn Nhân Thanh, thật cẩn thận nói: "Cái kia, Huân nhi nàng đối tượng, ngươi có cái gì muốn chúng ta mang lên đi nói hoặc là đồ vật sao?"
Nàng tổng cảm thấy, Văn Nhân Thanh không phải cái loại này đặc biệt để ý người khác ánh mắt cùng ý tưởng người.
Loại này ở trong đám người lớn lên, từ nhỏ liền vô cùng đoạt mắt người, bởi vì ưu tú thói quen, tiếp thu mọi người ánh mắt nhìn chăm chú cũng thói quen.
Theo lý thuyết, không quá sẽ bởi vì như vậy điểm không mang theo ác ý việc nhỏ, cố ý tới tìm các nàng.
Huống chi, vừa rồi như vậy xa khoảng cách, ngẫm lại đối phương cũng không có khả năng nghe được các nàng nhẹ giọng lời nói nha.
Trừ phi đối phương không phải người, hoặc là siêu nhân, nhưng chuyện này không có khả năng. Hiện tại chính là khoa học xã hội.
Huân nhi nàng đối tượng? Cái này từ rất dễ nghe.
Văn Nhân Thanh nghe được lời này, nhưng thật ra ngước mắt thật sâu nhìn mắt Triệu Kỳ Kỳ.
Năm phút sau, thật vất vả bò lên trên lầu 4 tiến ký túc xá ba người, còn ở vào bất đồng khiếp sợ cùng phức tạp cảm xúc trung.
Quý Huân đang ngồi xem phim phóng sự, nghe được động tĩnh, bắt lấy tai nghe ngoái đầu nhìn lại: "Các ngươi đã về rồi!"
Nàng chỉ chỉ đặt ở ba người trên bàn đồ vật: "Còn nhiệt đâu. Hiện tại vừa vặn có thể ăn."
Vương nhiều lời cùng Lưu Chanh đều ngượng ngùng nói: "Cảm ơn."
Huân nhi là cái thật tốt bạn cùng phòng a, chẳng trách có cái loại này băng sơn mỹ nhân đau nàng.
Triệu Kỳ Kỳ cuối cùng một cái tiến vào, trong tay phủng một cái siêu đại hộp.
Vương nhiều lời cùng Lưu Chanh không hẹn mà cùng tránh ra một cái lộ, thậm chí còn một người vươn một bàn tay, giúp đỡ Triệu Kỳ Kỳ đem hộp cùng nhau bưng đưa đến... Quý Huân trước mặt.
Quý Huân có điểm khó hiểu, mắt hạnh linh động lại thanh triệt: "Đây là cái gì?"
Triệu Kỳ Kỳ: "Ngươi mở ra nhìn xem sao."
Quý Huân không nghi ngờ có hắn, tiếp nhận tới, mở ra hộp.
Nhìn đến bên trong thả tràn đầy đồ ăn vặt, còn có chính giữa nhất một cái thỏ con thú bông.
Còn có thật nhiều chocolate!
Quý Huân là thích đồ ngọt, nhìn đến cái này hộp quà hộp, bản năng liền rất thích.
Nàng nhìn thoáng qua, mắt hạnh cong lên tới, nâng lên ánh mắt xem bạn cùng phòng: "Hảo đáng yêu nha. Kỳ Kỳ, đây là người khác đưa cho ngươi sao?"
Quý Huân cười ngâm ngâm, cho rằng bạn cùng phòng chỉ là làm chính mình hỗ trợ mở ra hộp nhìn một cái.
Ký túc xá ba người đồng thời lắc đầu, Lưu Chanh nói: "Đưa cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
Fiksi UmumThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...