Chương 126
"Bảo bảo" hai chữ nhảy lọt vào tai đóa khi, Quý Huân cứng đờ, cả khuôn mặt đỏ lên, siết chặt đầu ngón tay không dám động, có sợi lừa mình dối người trang đà điểu hương vị.
Thanh Thanh...
Thanh Thanh là đến đây lúc nào?
Quý Huân vô pháp hô hấp, mặt đỏ tai hồng căng thẳng thân thể, lực chú ý tất cả tại Văn Nhân Thanh ôm chính mình cánh tay thượng.
Lưu Chanh mấy người nhìn Quý Huân quẫn bách bộ dáng, xoay đầu, che miệng lại cười trộm.
Này còn nhìn cái gì tiểu thuyết TV a, chân nhân bản hai cái nữ thần so với kia chút khả xinh đẹp nhiều.
Văn Nhân Thanh thấp thấp cười, rốt cuộc vẫn là không bỏ được làm nhà mình kẻ lừa đảo lại thẹn thùng.
Nàng thu hồi tay, đứng thẳng thân mình, chỉ khóe miệng mỉm cười, có chút sủng nịch nhìn vừa rồi còn hùng dũng oai vệ che chở nàng đuổi đi người theo đuổi tiểu thiếu nữ.
Quý Huân bóp đầu ngón tay, gấm vóc dường như màu đen tóc dài trát thành một phen đuôi ngựa, đè ở mũ hạ. Hai chỉ trắng nõn vành tai nhiễm một tầng màu đỏ.
Quân huấn thời điểm, ai đều như vậy xuyên, nhưng cố tình trước mặt này chỉ tiểu tinh linh, lại từ ngọn tóc đến đầu ngón tay, đều trắng nõn sạch sẽ, uyển chuyển nhẹ nhàng tinh tế, muốn cho người phóng nhu thanh âm cùng nàng nói chuyện.
Trong đám người, không cần cố ý tìm kiếm, ngươi tầm mắt sẽ tự nhiên mà vậy dừng ở trên người nàng.
"Có mệt hay không?" Văn Nhân Thanh nhấp môi, nhịn cười ý, nhẹ giọng hỏi.
Quý Huân dưới vành nón mắt hạnh che hơi nước, một đôi mắt ướt dầm dề, trầm mặc sau một lúc lâu từ dưới vành nón tu quẫn nhìn mắt Văn Nhân Thanh.
"Còn hảo..."
Nàng vừa rồi mãn đầu óc chỉ có một thanh âm.
Đều nghe được... Thanh Thanh đều nghe được...
Quý Huân quan sát đến Văn Nhân Thanh thần sắc, thấy nàng cười như không cười, tiểu thiếu nữ có điểm bực, quay đầu liền hướng bên cạnh dưới bóng cây bãi ly nước địa phương đi.
"Khụ." Văn Nhân ThanhA bàn tay nắm thành quyền, phóng tới bên môi ho nhẹ một chút, áp xuống ý cười.
Không thể cười nữa. Kẻ lừa đảo bực.
Đủ tư cách thợ săn nên biết chuyển biến tốt liền thu, một vừa hai phải.
Nàng đi theo Quý Huân đi qua đi, thấy tiểu thiếu nữ ôm ấm nước thở phì phì ngửa đầu uống nước, mảnh dài cổ bóng loáng trắng nõn giống như mỹ ngọc, là làm người nhìn sinh ra chỉ cần hơi chút dùng điểm sức lực là có thể bẻ gãy yếu ớt độ cung.
Văn Nhân Thanh dời mắt, nói sang chuyện khác nói: "Ta mấy ngày nay nhìn mấy cái phòng ở, đều ở phụ cận. Ngươi có rảnh sao."
Quý Huân nhấp một cái miệng nhỏ bị thái dương phơi ôn thủy, nuốt xuống đi sau, mới nhỏ giọng nói: "Ân, có, ta cuối tuần có thể phóng một ngày giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...