Chương 106
"Ta, ta dạy cho ngươi?" Quý Huân nói lắp.
Búp bê Tây Dương giống nhau tinh xảo tiểu thiếu nữ, bởi vì Văn Nhân Thanh lời nói, trắng nõn khuôn mặt nháy mắt nhiều ra một mạt hồng.
Nàng nhìn chung quanh, cảm thấy nói chuyện đều gian nan: "Ta cũng sẽ không..."
Những thứ khác, nàng đều sẽ giáo. Chẳng sợ sẽ không, cũng có thể đi học.
Yêu đương, truy người loại chuyện này...
Cái này là muốn giảng thiên phú nha.
Nếu nàng sẽ nói, nàng liền sẽ không đời trước thêm đời này đều ở độc thân từ trong bụng mẹ.
Huân Huân thiếu nữ phi thường thành thật, cảm thấy chính mình khả năng giáo không được, liền thành thành thật thật cúi đầu giải thích.
"Ta không quá sẽ cái này..."
A nha sao lại thế này.
Quý Huân bỗng nhiên không biết làm sao lên, bởi vì Thanh Thanh thoạt nhìn hảo mất mát.
Nhất quán thanh lãnh thiếu nữ rũ mắt, sợi tóc rơi xuống một sợi ở trắng nõn khuôn mặt, nhấp chặt môi, liền hảo một cái tuyệt thế vô song thanh lãnh mỹ nhân.
Còn mang điểm vô tội cùng ảm đạm.
Nhan khống Quý Huân như thế nào có thể làm như vậy mỹ nhân thất vọng đâu!
Kia đương nhiên không thể!
Càng miễn bàn các nàng có như vậy thâm hậu tình nghĩa!
Nàng nói một nửa, thanh âm dần dần thấp đi xuống: "Kia... Cũng không phải không thể học."
Nãi huân thiếu nữ một phách ngực, khụ khụ nói: "Chúng ta cùng nhau xem?"
Nàng thử thăm dò hỏi.
Kỳ thật đầu có điểm choáng váng, Quý Huân muốn ngủ. Chính là khó được Thanh Thanh chủ động mời chính mình làm điểm cái gì, nàng khẳng định là phụng bồi nha.
Văn Nhân Thanh ngước mắt xem nàng, thanh âm tựa hồ nhu hòa vài phần: "Ân."
Quý Huân nhìn nhìn bốn phía, bỗng nhiên chỉ vào tới gần cửa sổ địa phương: "Chúng ta ngồi ở chỗ kia xem được không?"
Nàng nhắm vào bên kia một cái ghế treo.
Đối diện phong cảnh thực mỹ, ngoài cửa sổ là một mảnh rừng phong, ban đêm đèn mang thật xinh đẹp, Quý Huân thậm chí còn nhìn đến chim chóc ngừng ở đèn mang lên mổ.
Hai người dọn đến ghế treo.
Ghế treo vị trí to rộng, hai cái dáng người mảnh khảnh thiếu nữ chen vào đi, vẫn như cũ còn có chút trống không.
Quý Huân tìm cái ôm gối, đem nó ôm vào trong ngực, rũ hai chân quơ quơ, vui vẻ nói: "Hoàn mỹ, chúng ta hiện tại đọc sách đi!"
Về điểm này rượu vang đỏ vẫn là làm Quý Huân so ngày thường mơ hồ một ít.
Nàng xem người khi, hì hì ngây ngô cười, má lúm đồng tiền cùng hàm răng theo khóe miệng độ cung, rung động tâm hồn. Lại cứ chính mình còn nửa điểm không phát hiện, cảm giác ngồi có điểm mệt, liền thuận thế hướng Văn Nhân Thanh trên vai một đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [BHTT] - Trốn Bất Quá Hắc Tâm Liên Nữ Xứng - Đát Đát Lạp Ái Nhĩ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Nữ phụ, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1 Quý Huân xuyên đến một quyển sách, thành trong truyện gốc ngốc bạch ngọt bạch phú mỹ nữ chủ. Hệ thống nói, đi không xong cốt tru...